Pháp luật hôm nay

Thiếu nữ 15 tuổi thất tình bị 4 gã trai chuốc rượu say rồi hiếp dâm

Sau khi chuốc cho H. uống say, cả bốn gã trai đã thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Sáng 24/8, lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố bị can 4 đối tượng về hành vi người dưới 16 tuổi.

Theo vị lãnh đạo, các đối tượng chỉ là thanh niên mới lớn, tuy chưa có tiền án, tiền sự nhưng đều là những kẻ lêu lổng và đã bỏ học.

Danh tính các đối tượng bị khởi tố gồm: Hà Đại Giang (SN 2003) trú thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, Nguyễn Hải Dương (SN 2003), Đinh Xuân Đại (SN 2006) cùng trú tại thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch) và Nguyễn Quốc Duy (SN 2003) trú xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch.

Còn nạn nhân trong vụ án là thiếu nữ N. T. H. (SN 2005) trú tại huyện Lập Thạch. H. hiện đang làm nhân viên quán ăn ở Thành phố Vĩnh Yên.

    Sáng mai, Đường Nhuệ hầu tòa vì đánh người trong trụ sở công an phường ở TP Thái Bình

Trước đó, nạn nhân N. T. H. có quen biết đối tượng Hà Đại Giang.

Theo điều tra ban đầu, N. T. H. mới chia tay người yêu. Biết chuyện này, tối 4/8, Giang đã nhắn tin an ủi và rủ H. đi chơi tâm sự rồi nảy sinh ý định sẽ quan hệ T*nh d*c.

Để thực hiện ý đồ, Giang nhắn tin cho 3 đối tượng Dương, Đại và Duy cùng tới.

Sau khi bàn bạc, Giang mượn phòng trọ của dì ruột là chị Nguyễn Thị N. đang thuê trọ tại đường Tôn Đức Thắng, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên để làm nơi quan hệ T*nh d*c.

Theo kế hoạch, vào lúc 18h30 ngày 5/8, Giang và Dương tới phòng trọ của chị N. (chị N. đi làm nên để khoá phòng lại cho Giang). Một lúc sau, Đại và Duy cũng có mặt tại phòng trọ.

Tại đây, cả nhóm lên phương án mua bia về chuốc say N. T. H. để quan hệ T*nh d*c. Đến 22h cùng ngày, sau khi H. tan ca làm, chúng đã đón thiếu nữ đến phòng cùng uống.

Bốn gã trai sau đó thay phiên nhau hãm hiếp nạn nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thieu-nu-15-tuoi-that-tinh-bi-4-ga-trai-chuoc-ruou-say-roi-hiep-dam-20200824100024231.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY