Bệnh truyền nhiễm hôm nay

Thỉnh thoảng tôi tiểu buốt kèm mủ trắng, tôi bị bệnh lậu phải không BS?

(Mangyte) - Cách đây hơn 2 năm, tôi có quan hệ không lành mạnh, sau đó tại đầu D**ng v*t có mủ trắng và có mùi hôi.

Chào Mangyte,

Cách đây hơn 2 năm, mình có quan hệ không lành mạnh, sau đó tại đầu D**ng v*t có mủ trắng và có mùi hôi, đi vệ sinh hơi buốt. Hiện tượng này lại xuất hiện lại chỉ khi mình vệ sinh không sạch sẽ. Nếu mình vệ sinh sạch sẽ thì nó tự khỏi sau 2-3 ngày.

1. Có phải mình đã mắc không? hay chỉ là do vệ sinh không sạch sẽ?

2. Nếu đúng là thì để thời gian lâu thế mà không dùng Thu*c gì thì có sao không?

3. Nghe bảo bệnh này không chữa trị gây hiện tượng vô sinh do tắc ống dẫn, nhưng hiện tại việc xuất tinh mình thấy vẫn bình thường. Như thế là vẫn chưa nghiêm trọng đến mức vô sinh phải không?

4. Nếu đúng là lậu bệnh thì dùng những loại Thu*c gì? liều lượng ra sao? và uống luôn hay chỉ khi nào bị lại thì mới uống?

5. Còn nếu cần thiết phải đi khám thì nên khám ở những trung tâm nào? Hiện tại mình đang ở Hà Nội

(Le Tien - Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn,

Theo triệu chứng bạn mô tả thì nhiều khả năng bạn bị . Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Biểu hiện lúc đầu, bệnh nhân cảm thấy buốt khi đi tiểu, sau đó thấy mủ chảy ra ở lỗ miệng sáo, mủ lúc đầu loãng, sau đặc dần, có màu trắng đục, kèm đái buốt, đái dắt.

Điều trị lậu không biến chứng bằng kháng sinh Cetriaxone, Cefotaxim tiêm bắp 1 liều duy nhất.

nếu không được điều trị kịp thời sẽ trở thành mạn tính rất khó điều trị, lậu cầu sẽ ăn sâu vào niệu đạo sau, tuyến tiền liệt, túi tinh, ống dẫn tinh, tinh hoàn, dẫn đến vô sinh.

Bạn nên đi khám ở bệnh viện Da liễu Hà Nội để được làm thêm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác và điều trị nhé.

Thân mến!

BS Chuyên khoa của Mangyte

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-thinh-thoang-toi-tieu-buot-kem-mu-trang-toi-bi-benh-lau-phai-khong-bs-10111.html)

Tin cùng nội dung

  • Đã có số điện thoại của đội cứu hỏa, chuông báo cháy vẫn chưa đủ, bạn phải chuẩn bị cho chính mình tâm lý vững vàng và kỹ năng thoát hiểm an toàn.
  • Khi thấy hậu môn chảy máu, đau rát, ngứa, vân vân, nhiều người cho rằng bị bệnh trĩ, tự tìm các loại lá đắp lên vết thương, hoặc mua Thu*c bôi rụng trĩ, gây ra nhiều biến chứng trầm trọng.
  • Nếu có triệu chứng bị bệnh dạ dày, hoặc đang bị dạ dày, bạn cần tránh những thực phẩm dưới đây để hạn chế sự tiến triển xấu của bệnh.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY