Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thoát khỏi nỗi ám ảnh đau dạ dày nhờ Mộc Vị Vương

Đau dạ dày là bệnh liên quan đến bệnh tiêu hóa và có nhiều biểu hiện bệnh lý phức tạp.

Khi xuất hiện các triệu chứng, người bệnh thường “chạy đôn chạy đáo” khắp nơi tìm kiếm những bài Thu*c dân gian và những đơn Thu*c Tây đắt đỏ. Tuy nhiên, các triệu chứng bệnh hoàn toàn có thể cải thiện, thậm chí là được trị tận gốc căn nguyên nhờ thảo dược. Nổi bật trong số đó, không thể không nhắc đến thảo dược Mộc Vị Vương.

Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh đau dạ dày

Các bệnh lý về dạ dày không được cảnh báo là một trong những căn bệnh mãn tính, vì thế ít ai chú ý về những hệ quả mà chúng mang lại. Các bệnh lý này cũng không mang tính truyền nhiễm, nên ít khi được chủ động đề phòng. Cho dù đôi lúc người bệnh đã xuất hiện những triệu chứng nhưng chỉ chữa trị qua loa cho hết cơn đau rồi ngưng.

Người bị bệnh dạ dày sẽ thường cảm thấy đau âm ỉ thậm chí dữ dội, khó chịu ở vùng thượng vị, có thể đau lúc đói hoặc đau sau khi ăn vài giờ. Một vài triệu chứng điển hình dễ nhận biết hơn là chướng bụng, ăn không ngon, khó tiêu, ợ nóng, ợ chua, buồn nôn và rối loạn bài tiết phân. Sau một thời gian dài nếu không có phương pháp điều trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng hơn như viêm loét dạ dày mãn tính, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, thậm chí ung thư dạ dày.

Thoat khoi noi am anh dau da day nho Moc Vi Vuong

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau dạ dày. Vi khuẩn HP được cho là một trong những nguyên nhân chính, 80% những người mắc bệnh loét dạ dày do ảnh hưởng của các vi khuẩn HP. Ngoài ra, bệnh đau dạ dày còn xuất phát từ những thói quen ăn uống thiếu khoa học, giờ giấc nghỉ ngơi không đúng lúc,... Từ đó dẫn đến sự xáo trộn giờ giấc làm việc của hệ thống tiết axit dịch vị dạ dày. Ngoài ra, việc lạm dụng quá nhiều Thu*c kháng sinh sẽ vô tình tiêu diệt những vi khuẩn có lợi cho dạ dày; những loại Thu*c giảm đau cũng làm giảm lượng chất dịch nhầy bảo vệ dạ dày.

Mộc Vị Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị dạ dày từ thảo dược thiên nhiên

Khi bị đau dạ dày, nhiều bệnh thường truyền tai nhau những bài Thu*c dân gian như: dùng gừng, nghệ và mật ong, uống nước giấm táo, chuối xanh hay nha đam… Những bài Thu*c này đều an toàn và có thể áp dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, chúng thường chỉ mang đến tác dụng tức thời, chứ không chữa được dứt điểm bệnh.

Trong Y học cổ truyền và hiện đại, nhiều chuyên gia y tế khuyên người bệnh nên dùng các chế phẩm từ thiên nhiên để điều trị các bệnh lý cần thời gian như bệnh đau hay viêm loét dạ dày. Với những chế phẩm này, người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà không lo về tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình điều trị. Việc duy trì trị bệnh bằng thảo dược không chỉ ngăn ngừa được các dấu hiệu bệnh dạ dày mà còn chủ trị được tận gốc căn nguyên để bệnh không tái phát trở lại.

Thoat khoi noi am anh dau da day nho Moc Vi Vuong
Thảo dược hỗ trợ điều trị đau dạ dày Mộc Vị hương

Một trong những giải pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng đau dạ dày được nhiều người lựa chọn là Mộc Vị Vương. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được giới chuyên môn đánh giá cao, có tác dụng điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tá tràng.

Thành phần chủ yếu của Mộc Vị Vương bao gồm: hoàng liên, đèng toàng đoài, lá khôi, củ dòm, đìa sèng meng, pền nhạu và nhiều loại thảo dược khác. Phương Thu*c này được Lương y Lý Thị Mai nghiên cứu và điều chế. Đây đều là những thảo mộc tự nhiên hỗ trợ giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ viêm loét.

Thoat khoi noi am anh dau da day nho Moc Vi Vuong
Lương y Lý Thị Mai.

Sau khi sử dụng Mộc Vị Vương, tình trạng đau rát do dạ dày tổn thương sẽ được cải thiện theo từng giai đoạn. Biểu hiện cải thiện vô cùng rõ rệt, người bệnh có thể dễ dàng nhận ra. Mộc Vị Vương không chỉ giúp người bệnh giảm các triệu chứng đau, ợ chua, buồn nôn hay đầy bụng mà còn giúp cơ thể người bệnh được chiều chỉnh về mức cân bằng. Từ đó giúp người bệnh ăn ngon, an thần, có giấc ngủ ổn định và tăng sức đề kháng.

Thoat khoi noi am anh dau da day nho Moc Vi Vuong
Để được hỗ trợ tư vấn tận tình và đặt hàng Mộc Vị Vương, khách hàng có thể liên hệ theo hotline: 0979 177 929.

* Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/thoat-khoi-noi-am-anh-dau-da-day-nho-moc-vi-vuong-3419119/)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte cho em hỏi, chi phí nội soi ở cổ và dạ dày là bao nhiêu tiền ạ? Cảm ơn Mangyte. (Đình Phi - quận 12, TPHCM)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY