Giảm cân hôm nay

Thoát khỏi trọng lượng dư thừa cùng bài tập 5 phút với khăn này

Giảm cân luôn là một nhiệm vụ vất vả và khó khăn. Có những người thích tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và lịch trình tập thể dục khắc nghiệt để giảm cân.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người thích tập luyện cường độ cao và không muốn đổ mồ hôi, chúng tôi có một phương pháp giảm cân của người Nhật chỉ với một chiếc khăn tắm.

Vâng, hãy tạm biệt lý do bạn không có tạ hoặc thiết bị tập thể dục để bắt đầu thói quen tập thể dục của mình. Vì giờ đây, bạn có thể định hình vòng eo của mình và cũng cải thiện tư thế chỉ bằng một chiếc khăn tắm.

Chỉ cần một chiếc khăn cuộn khi bạn nằm trên đó một cách phù hợp.

Bài tập với khăn này đã thành hiện thực khi một bác sĩ Nhật Bản Toshiki Fukutsudzi giới thiệu một phương pháp rất đơn giản để giảm cân và cải thiện tư thế của cơ thể. Cô ấy đã đưa ra một giải pháp để chống lại tư thế cơ thể xấu và cơ bụng yếu, đó là chỉ cần một chiếc khăn cuộn khi bạn nằm trên đó một cách phù hợp.

Vị bác sĩ khẳng định rằng phương pháp này có khả năng giúp giảm các vấn đề ở xương chậu và nó cũng được cho là giảm trọng lượng dư thừa xung quanh eo.

Làm thế nào để giảm cân khi tập luyện với một chiếc khăn?

Đây có vẻ là một trong những cách dễ nhất để giảm cân vì bạn chỉ mất khoảng 5 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập này. Hãy xem cách giảm những cân nặng dư thừa đó bằng một chiếc khăn:

- Đầu tiên, bạn cần lấy một chiếc khăn tắm và cuộn nó lại.

- Ngồi trên sàn, duỗi thẳng chân trước mặt sao cho khoảng cách giữa hai bàn chân là 20-25 cm.

- Bây giờ, đặt chiếc khăn đã cuộn lại sau lưng. Sau đó nằm xuống sàn với tư thế ngủ thẳng lưng với khăn được đặt dưới thắt lưng.

- Sau đó, cố gắng đưa các ngón chân gần nhau trong khi vẫn duy trì khoảng cách giữa các gót chân. Về cơ bản, bàn chân phải được đặt theo đường chéo giống như một hình tam giác hướng lên trên.

- Tiếp theo, nâng cánh tay và đưa chúng qua đầu, gần như chạm sàn.

- Bây giờ, hãy thử và nối các ngón tay út lại với nhau. Khoảng cách mà bạn muốn đạt được bây giờ đã hoàn tất. Cơ thể sẽ gần như được uốn cong như một chiếc thuyền ngược.

- Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 phút. Bạn sẽ cảm thấy rát và hơi đau ở đầu, sau khi luyện tập sẽ giảm bớt.

Chỉ với một chiếc khăn tắm đã có thể giúp giảm cân, chẳng có lý do gì để từ chối thử bài tập kỳ diệu này cả.

Bài tập quấn khăn hoạt động như thế nào?

Bài tập này khuyến khích giảm cân và cũng giúp chữa đau lưng hiệu quả. Nó giúp tăng cường cơ bụng.

Đau lưng và lớp mỡ xung quanh bụng về cơ bản là kết quả của xương chậu đặt sai vị trí. Bài tập quấn khăn Nhật Bản này yêu cầu sửa chữa vị trí của xương chậu bằng cách đặt một chiếc khăn dưới thắt lưng để hỗ trợ lưng khi bạn kéo căng cơ thể.

Toàn bộ quá trình cuối cùng dẫn đến một vòng eo nhỏ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn định thực hiện bài tập này đặc biệt cho chứng đau lưng của mình, trước tiên bạn phải hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Chỉ với một chiếc khăn tắm đã có thể giúp giảm cân, chẳng có lý do gì để từ chối thử bài tập kỳ diệu này cả. Chúc ban thành công!

Xem thêm:

Liệt kê những thực phẩm vàng giúp cho làn da đẹp hơn

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/thoat-khoi-trong-luong-du-thua-cung-bai-tap-5-phut-voi-khan-nay-34516/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY