Tình yêu và giới tính hôm nay

Thơm Music Festival quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa với phiên bản online mùa Covid

Dù không thể làm lễ hội âm nhạc ngoài trời bùng nổ như mọi năm, nhưng Thơm Music Festival năm nay vẫn diễn ra đầy hấp dẫn với phiên bản online đặc biệt được tổ chức bởi King Park Media và BEATVN Communities Network.

Thơm Music Festival là một sự kiện âm nhạc diễn ra ngoài trời dành cho những người yêu thích dòng nhạc Indie và Underground. Tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng lễ hội âm nhạc Thơm đã rất được lòng khán giả khi quy tụ được nhiều tên tuổi Indie/ Underground đầy tài năng như: Vũ., Ngọt, Cá Hồi Hoang, Suboi, Binz, Thế Bảo, The Sheep, Marzuz…

Năm nay, do dịch bệnh Covid nên Thơm Music Festival không thể "chiêu đãi" khán giả một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời bùng nổ. Thế nhưng thay vào đó, Thơm Music Festival đã trở lại với phiên bản online mang tên Stayhome with Thơm không hề kém cạnh. Vẫn quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Indie/ Underground, vẫn có những màn trình diễn đầy cảm xúc "đốn tim" các fan, Thơm Music Festival năm nay chắc chắn sẽ là món quà tinh thần đặc biệt, tiếp thêm nguồn cảm hứng tích cực cho khán giả trong mùa dịch.

Thơm Music Festival quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa với phiên bản online mùa Covid - Ảnh 1.

Thơm Music Festival trở lại với phiên bản đặc biệt Stayhome with Thơm

Không chỉ livestream biểu diễn các bản hit, những bản mashup chưa từng có hoặc ca khúc theo yêu cầu từ khán giả, các nghệ sĩ của Thơm Music Festival còn có những phần giao lưu, tương tác trực tuyến cực thú vị với người xem. Những bí mật trong cuộc sống của các nghệ sĩ sẽ được bật mí, những dự định âm nhạc mới sẽ chia sẻ ngay trên livestream của Thơm Music Festival.

Đặc biệt, tham gia Stayhome with Thơm của Thơm, khán giả còn có cơ hội thử thách nghệ sĩ bằng những trò chơi thú vị, gọi video call gửi những lời nhắn yêu thương đến cho những nghệ sĩ mà mình yêu mến.

Và không để khán giả đợi lâu, ngày 18/4 vừa qua, Stayhome with Thơm đã mở màn số đầu tiên với khách mời là "hoàng tử Indie" - Vũ. Đã là một fan của dòng nhạc Indie và là khán giả trung thành của Thơm Music Festival thì chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến chàng hoàng tử với những bản ballad "lịm tim": Lạ lùng, Đông kiếm em, Mùa mưa ngâu nằm cạnh... Không chỉ sở hữu ngoại hình lãng tử, phong trần đầy cuốn hút, Vũ. còn thu hút hàng triệu tâm hồn mộ điệu bằng giọng hát trầm ấm "vạn người mê", những giai điệu tự sáng tác ngọt như được ướp mật.

Thơm Music Festival quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa với phiên bản online mùa Covid - Ảnh 2.

Stayhome with Thơm đã mở màn số đầu tiên với khách mời là "hoàng tử Indie" - Vũ.

Hai mùa Thơm Festival trước, Vũ. thực sự đã khiến hàng nghìn khán giả vỡ òa với những màn trình diễn bất hảo của mình. Mùa Thơm nào cũng vậy, chỉ cần Vũ. cất lên câu hát đầu tiên bắt nhịp là tất cả khán giả có mặt tại Thơm Music Festival lúc đó sẽ cùng hòa ca theo những giai điệu của anh.

Ở mùa Thơm đặc biệt này, Vũ. lại tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trong số livestream Stay home with Thơm đầu tiên. Không chỉ cho khán giả và các fan đã tai bằng các bản hit ngọt ngào, Vũ còn ưu ái hát live một ca khúc chưa bao giờ trình diễn để dành tặng các khán giả của Thơm Music Festival.

Thơm Music Festival quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa với phiên bản online mùa Covid - Ảnh 3.

Số đầu tiên Stay home with Thơm đã để lại vô vàn cảm xúc với khán giả

Dù mùa dịch khiến tất cả chúng ta phải ở nhà, không được cùng nhau hát, cùng nhau tận hưởng không khí của Thơm như mọi năm nhưng đến với Stay home with Thơm, khán giả vẫn sẽ có được những cung bậc cảm xúc đặc biệt, được hòa mình với âm nhạc theo một cách rất khác.

Ngoài giọng hát ngọt ngào thì những câu chuyện về cuộc sống và âm nhạc của anh chàng cũng là điều mà khán giả tò mò. Chắc hẳn chỉ ai xem livestream của Thơm Music Festival ngày 18/4 đều rất mãn nguyện khi biết Vũ sắp sửa ra một album mới. Những câu chuyện đời sống mùa dịch giản dị, nhẹ nhàng Vũ. với cô dâu tương lai cũng khiến khán giả "ghen tị" vì độ tình cảm, đáng yêu của cặp đôi.

Vũ. còn khiến các fan vô cùng thích thú khi tham gia trò chơi có một không hai của Thơm. Lần đầu tiên khán giả được thấy Vũ hát cải lương, rap... Khác xa với hình ảnh lãng tử trên sân khấu, Vũ ngoài đời với trò chơi và hình phạt thử thách cực "lầy lội", vui tính. Với sức hút của chàng hoàng tử Indie, livestream Stay home with Thơm đầu tiên đã có lượng người xem và tương tác "khổng lồ" lên tới hơn 200.000 lượt xem, 6,200 mắt cùng lúc, 21.000 lượt Reaction, 12,300 bình luận & hơn 5000 chia sẻ.

Đặc biệt, con số về lượt tương tác ngày càng tăng cao khi Thơm Music Festival có phần video call giao lưu trực tuyến với fan. Các bạn khán giả may mắn đã được trò chuyện và đến gần hơn với Vũ. Không chỉ đưa ra câu hỏi cho Vũ, các bạn fan còn được thoải mái tâm sự, gửi yêu cầu để Vũ. hát tặng. Đây là món quà đặc biệt mà Thơm Music Festival muốn dành tặng cho khán giả trong thời gian này.

Thơm Music Festival quay trở lại và “lợi hại” hơn xưa với phiên bản online mùa Covid - Ảnh 4.

Màn giao lưu hết sức dễ thương của Vũ khiến fan không khỏi xúc động

Với những giai điệu ngọt ngào đầy cảm xúc, những câu chuyện thú vị của các nghệ sĩ cùng rất nhiều điều hấp dẫn chỉ có ở Stay home with Thơm, còn chờ gì nữa mà không set kèo vào lúc 20h30 thứ 7 hàng Tuần để cùng nạp ngay những năng lượng tích cực, làm mới tâm hồn mình với Thơm ngay thôi nhỉ!

Bạn có thể theo dõi và cập nhật lịch livestream Stay home with Thơm tại hệ thống các fanpage và group của BEATVN Communities Network.

BEATVN là một trong số những công ty truyền thông, giải trí, sáng tạo nội dung số hàng đầu Việt Nam. Hiện BEATVN đang sở hữu hệ sinh thái multi-network với đa kênh cộng đồng trên nhiều nền tảng xã hội (Facebook: fanpage Beatvn, Top Comment, Cao Thủ.. group Ký Sự Đường Phố, Phòng Thú Tội, Phòng Trút Giận... Youtube, Website, App...). Cùng platform chuyên nghiệp, chia sẻ hàng ngàn nội dung mới lạ mỗi ngày, BEATVN đang ngày càng nhận được sự yêu thích và ủng hộ đông đảo đến từ giới trẻ.

Không chỉ là nơi để giải trí, cập nhật tin tức, BEATVN còn là một cộng đồng để giới trẻ thoải mái gắn kết chia sẻ, kết nối với nhau.

Tham gia ngay vào cộng đồng BEATVN tại:

Link group/ fanpage: https://www.facebook.com/beatvn.network/

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thom-music-festival-quay-tro-lai-va-loi-hai-hon-xua-voi-phien-ban-online-mua-covid-20200421110849679.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY