Giảm cân hôm nay

Thon gọn cùng sữa đậu nành

Uống sữa đậu nành có thể giảm béo và để nâng cao thể lực khi giảm cân chúng ta có thể cho thêm một số loại rau và hoa quả vào cùng.

1. Sinh tố ổi + cần tây + sữa đậu nành

Chỉ cần nhìn thấy cần tây và ổi, là hai loại rau quả chứa nhiều hàm lượng chất xơ, có thể giúp bạn làm sạch đường ruột và đạt hiệu quả cao trong việc giữ cho dạ dày khỏe mạnh, nhuận tràng. Hỗn hợp này sẽ cung cấp cho bạn 220Kcal.

Nguyên liệu: 1/2 quả ổi + cần tây 100g + sữa đậu nành ít đường 300cc

Cách làm: Rửa sạch ổi và cần tây, cắt thành từng miếng nhỏ, xay thành sinh tố. Cho sữa đậu nành vào khuấy đều là dùng được.

2. Hỗn hợp ý dĩ + hạt sen + sữa đậu nành

Ý dĩ có tác dụng thúc đẩy bài tiết nước và luân chuyển máu trong cơ thể. Hạt sen giúp thanh huyết, lợi vị, an thần, dễ hấp thu đối với cơ thể bị phù thũng. Hỗn hợp này cung cấp cho bạn 210kcalo và giúp cho cơ thể dễ tiêu nước, hình dáng cơ thể tự nhiên thon thả không bị phù thủng.

Nguyên liệu: Ý dĩ 10g + hạt sen 10g + sữa đậu nành ít đường 300cc

Cách làm: Ngâm hạt sen, ý dĩ vào nước trong 3 giờ rồi cho vào nồi nấu nhừ. Sau đó thêm sữa đậu nành vào khuấy đều là dùng được.

3. Giảm cân, chắc xương cùng vừng đen + đậu đỏ + sữa đậu nành

Người bạn tốt của chị em phụ nữ trong bất cứ thời điểm nào đó chính là canh đậu đỏ, có tác dụng bố huyết thông khí, lợi tiểu tiêu phù. Về phương diện giảm béo và làm đẹp thì hiệu quả của nó cũng khá xuất sắc vì rất giàu chất xơ. Hỗn hợp này sẽ cung cấp cho bạn 230kcalo và có tác dụng bài tiết nước, chất béo trong cơ thể, tăng cường sự chắc khỏe của xương.

Nguyên liệu: Đậu đỏ 20g + bột vừng đen 3g + sữa đậu nành ít đường 300cc

Cách làm: Ngâm đậu đỏ trong 3 giờ rồi cho đun nhừ. Sau đó cho thêm sữa đậu nành và bột vừng đen, khuấy đều là dùng.

4. Giảm cân, đẹp da cùng rau mầm + sơn tra + táo + sữa đậu nành

Sữa đậu nành kết hợp cùng rau mầm, táo giàu chất xơ, giàu dinh dưỡng cao, trong khi sơn tra lại có khả năng lợi dụng hoàn toàn các chất dinh dưỡng của các loại thực phẩm khác là sự dung hòa hoàn hảo để có thể cung cấp cho bạn 220 kcalo trong công cuộc giảm béo và làm đẹp da.

Nguyên liệu: Sơn tra 100g + rau mầm 20g + táo 1/4 quả + sữa đậu nành ít đường 300cc.

Cách làm: Sơn tra bỏ vỏ cắt thành miếng nhỏ, rau mầm rửa sạch để ráo. Táo bỏ vỏ bỏ hạt, cắt thành miếng to nhỏ tùy ý. Cho tất cả vào máy xay nhuyễn rồi cho sữa đậu nành vào khuấy đều lên là được.

5. Hỗn hợp rau diếp + mướp + sữa đậu nành

Rau diếp, mướp đều là những loại quả có tính mát, giàu khoáng chất, vitamin và các chất chống ôxy hóa. Sau khi kết hợp với sữa đậu nành chúng sẽ giúp thanh lọc máu, tăng cường cơ năng, thúc đẩy tiêu hóa và thượng vị và cung cấp cho bạn đến 180kcalo.

Nguyên liệu: Rau diếp 100g + mướp 50g + nước cốt chanh + sữa đậu nành ít đường 300cc

Cách làm: Sau khi rửa sạch rau diếp và mướp, cho vào máy xay sinh tố. Cho sữa đậu nành và nước cốt chanh vào khuấy đều.

Đan Lâm

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/thon-gon-cung-sua-dau-nanh-18202/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY