Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thông báo về việc mất giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp cho hộ gia đình

Ngày 17/9/2003, UBND huyện Quốc Oai đã cấp giấy chúng nhận quyền sử dụng đất cho bố đẻ của tôi là ông Hoàng Minh Nhiên có hộ khẩu thường trú tại thôn 5, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây( nay là TP.Hà Nội).

Tháng 9 năm 2013 trong quá trình di chuyển chỗ ở nên gia đình tôi đã vô ý làm thất lạc quyền sử dụng đất( GCNQSDĐ) đến nay vẫn chưa tìm thấy. Thông tin về GCNQSDĐ như sau:

Chủ sử dụng hộ gia đình ông: Hoàng Minh Nhiên

Địa chỉ thửa đất: Thôn 5, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây( nay là TP.Hà Nội).

Số vào sổ cấp GCNQSDĐ: 0349-QSDĐ do UBND huyện Quốc Oai cấp.

Thửa số 78, tờ bản đồ 04, diện tích 1532,9 m2 (đất ở 200m2. Đất vườn 1232,9m2)

Hình ảnh bản photo GCNQSDĐ

Để tìm lại GCNQSDĐ này gia đình tôi thông báo việc này lên Chuyên trang Sức khỏe & Pháp luật, tạp chí điện tử Người đưa tin, nếu có ai biết tin hoặc cất giữ hộ thì xin báo cho ông Hoàng Minh Nhiên có địa chỉ nêu trên, gia đình tôi xin cảm ơn và hậu tạ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thong-bao-ve-viec-mat-giay-chung-nhan-quyen-su-dung-dat-da-cap-cho-ho-gia-dinh-69219.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY