Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thực hiện xóa xăm tại cơ sở spa trên địa bàn Hà Nội, nam thanh niên nát hết 2 đùi

Một số người có suy nghĩ chủ quan nên đã tự thực hiện xóa xăm tại cơ sở không uy tín dẫn đến hậu quả khôn lường.

Bệnh viện da liễu trung ương vừa tiếp nhận bệnh nhân nam, 24 tuổi đến khám trong tình trạng tổn thương trợt ướt, chảy dịch, đóng vảy tiết vùng đùi 2 bên sau Theo bác sĩ nguyễn đình quân – khoa phẫu thuật thẩm mĩ và phục hồi chức năng bệnh viện da liễu trung ương, đây chỉ là một trong số nhiều bệnh nhân gặp biến chứng sau

Hiện nay xăm (tattoo) đang trở thành một xu hướng để các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng, tăng thêm nét cho bản thân. ngoài ra mỗi hình xăm lại thể hiện một ý nghĩa, sự kiện quan trọng trong cuộc đời bạn. do vậy nhu cầu Theo đó, các phương pháp thông thường hay được sử dụng như dùng nguyên liệu tự nhiên, các loại Thu*c axit có tính tẩy cao, dùng đá mài… Mực xăm bám rất chắc vào da dù có tẩy mạnh cũng chỉ làm cho da bị trày xước, lỡ loét và nhiều biến chứng nguy hiểm hơn nếu không cẩn thận bị nhiễm trùng.

Không ít người lại tin tưởng vào địa chỉ kém uy tín với những lời quảng cáo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuc-hien-xoa-xam-tai-co-so-spa-tren-dia-ban-ha-noi-nam-thanh-nien-nat-het-2-dui-20200521171213162.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hơn 7g sáng 15/8, các bác sĩ BV Chợ Rẫy TP.HCM cùng đoàn bác sĩ Bệnh viện ASAN (Hàn Quốc) đã bắt đầu phẫu thuật ca ghép gan thứ hai tại bệnh viện này.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.