Giảm cân hôm nay

Thực phẩm dễ gây ra tình trạng hình thành mô mỡ

Bạn thường hỏi tại sao người cứ béo ú dù đã ăn rất ít. Có thể bạn đang mắc phải một số lỗi sai ăn những thực phẩm gây đóng mỡ vón sau.

Đường

Đường được ví như là quả “bom sát nhân” cho sắc đẹp. Nó được biết mang tới hàng loạt các vấn đề của da, sạm, lão hóa, vết nhăn… Nó còn được cho là thủ phạm hình thành nên mô mỡ. Đó là do đường làm tăng quá trình hình thành insulin từ đó kích thích hình thành các mô chứa mỡ.

Đồ uống có cồn

Đồ uống có còn được biết là thủ phạm gây đóng mỡ vón ở vòng eo đó là do nó làm tăng calo. Đồ uống có cồn còn gây ra tình trạng da xấu cho da.

Bánh quy

Bánh quy và sôcôla được cho là có lượng đường cao. Đường trong các thực phẩm này s gắn với các protein, làm cho nó hoạt động ít hiệu quả hơn. Nó góp phần hình thành lên các mô mỡ.

Muối

Ăn quá mặn hay những đồ ăn sẵn có chứa muối sẽ gây tình trạnh tích lũy nước trong cơ thể. Nó là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng hình thành các mô mỡ khiến cho bạn béo lại càng thêm béo.

Đồ ăn sẵn

Các loại thực phẩm chế biến sẵn luôn có các hương liệu để tăng thêm mùi vị và làm cho đồ ăn bắt mắt hơn. Nhưng nó lại gây ra tình trạng hình thành mỡ thừa nếu như bạn ăn quá nhiều.

Mộc Hạ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/thuc-pham-de-gay-ra-tinh-trang-hinh-thanh-mo-mo-20659/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY