Nội tiết hôm nay

Nội tiết là chuyên khoa trực thuộc lĩnh vực nội khoa, đảm nhận khám, chẩn đoán và chuyên trị với tính chất theo dõi lâu dài dựa trên đặc tính bệnh - là các bệnh lý mãn tính liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormon. Các bệnh thường gặp bao gồm: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến yên và tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, viêm tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, bệnh Grave-Basedow, loãng xương, viêm xương biến dạng, còi xương và chứng nhuyễn xương, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,...

Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên

Làn da mụn là “thủ phạm đánh cắp sự tự tin” của nhiều phụ nữ. Đặc biệt phụ nữ bị mụn nội tiết mà không có giải pháp đúng đắn, khiến tình trạng mụn càng trầm trọng và kéo dài năm này qua năm khác. Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn nào hiệu quả là chủ đề rất nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm.

Mụn do sự biến động của nữ estrogen và progesterone có thể ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, làm tăng tiết bã nhờn hay dầu ở lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá. Do đó, việc trị mụn nội tiết phức tạp hơn so với các loại mụn thông thường.

Khi gặp tình trạng mụn nội tiết tố, bạn đừng nóng vội tìm giải pháp tình thế khi chưa tìm hiểu kỹ càng. Làn da khi bị mụn là làn da đã bị yếu và dễ bị tổn thương khi tác động bằng bất cứ biện pháp nào. Nếu tác động không đúng có thể sẽ khiến tình trạng mụn trầm trọng và lâu phục hồi hơn.

Ở bài 72, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các loại Thuốc uống trị mụn nội tiết. Bạn đã biết các loại Thuốc trị mụn Tây Y với những lợi ích và tác dụng phụ đi kèm. Bài này Hepura sẽ chia sẽ sâu hơn với bạn về giải pháp Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên, một giải pháp bạn hiếm khi phải lo về tác dụng phụ.

Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên

1- Tại sao lại là Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn?

Như bạn đã biết, mụn nội tiết có nguyên nhân gốc rễ từ bên trong cơ thể, do sự biến động hay rối loạn nội tiết tố gây ra tình trạng mụn trứng cá. Nếu bạn nghĩ xử lý mụn chỉ bằng giải pháp bôi kem trị mụn bên ngoài thôi thì chưa đủ đối với mụn nội tiết. Bạn cần phải được chữa lành tận gốc bằng Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn.

Khi nội tiết tố nữ được điều hòa về mức cân bằng thì tình trạng bã nhờn trong lỗ chân lông được kiểm soát, do đó mụn trứng cá sẽ dần được chữa lành và không còn tái đi tái lại nữa.

2- Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn Tây y

Các loại Thuốc trị mụn nội tiết Tây y được bào chế trong phòng thí nghiệm, với ưu điểm có tác dụng điều trị mụn nhanh. Tuy nhiên các tác dụng phụ có thể xảy ra như: khô da, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tăng cân đột ngột, giảm thị lực, thiếu máu, rối loạn kinh nguyệt, tăng huyết áp…

Do đó, khi lựa chọn dùng Thuốc trị mụn nội tiết Tây y, bạn cần có sự chỉ định và theo dõi của Bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ. Thường các trường hợp mụn nội tiết nặng mới nên sử dụng và cũng không nên dùng trong thời gian dài.

3- Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên

Thuốc cân bằng nội tiết tố trị mụn tự nhiên được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, hạn chế được nổi lo tác dụng phụ của Thuốc trị mụn tây y. Thuốc trị mụn thảo dược có ưu điểm là khá an toàn nếu bạn lựa chọn được thương hiệu uy tín, tuy nhiên nhược điểm là có tác dụng lâu hơn Thuốc tây y. Có thể sau một thời gian ngắn điều trị bằng Thuốc tây y, bạn có thể chuyển dần sang dùng Thuốc thảo dược để phòng ngừa mụn nội tiết về lâu dài.

4– Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva trị mụn có gì khác biệt?

Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ

Hệ bài tiết và hấp thụ quyết định vẻ đẹp của làn da. Làn da bị mụn thường do hệ bài tiết qua da hoạt động mạnh hơn các hệ bài tiết khác, gây áp lực lên làn da và gây ra nhiều vấn đề. Nội tiết tố nữ . Do đó, sau liệu trình điều trị, làn

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thuoc-can-bang-noi-tiet-to-tri-mun-tu-nhien-66350.html)

Tin cùng nội dung

  • Suy giảm nội tiết tố nam testosterone là nguyên nhân dẫn tới suy giảm sinh lực và S*nh l*, khiến nam giới mất dần phong độ cả hình thức bên ngoài và chất lượng bên trong.
  • Thưa bác sĩ, dạo gần đây em bị khát nước rất nhiều, ngày em uống không dưới 3 lít nước.
  • Trong hai tháng, chị tăng 30kg. Sau nhiều lần đi khám không rõ bệnh, bệnh nhân đến BV ĐH Y Hà Nội và được xác định mắc u tụy nội tiết hiếm gặp.
  • Nên uống 100ml nước ép cải bó xôi hàng ngày, giúp loại bỏ độc tố và táo bón. Nước ép cam cũng rất hữu dụng với chứng khó đi tiêu này.
  • Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết và hệ thống thần kinh thực vật. Có đến 85% phụ nữ lâm vào một tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh (menopausal syndrome) ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Biểu hiện bằng các triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hỏa”, thay đổi tính tình, dễ mệt mỏi.