Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thương hiệu HM đóng 250 cửa hàng trong năm 2021

Thương hiệu thời trang bình dân đến từ Thụy Điển vừa ra quyết định đóng 5% số cửa hàng trong năm tới.

Ở thời điểm hiện tại, dịch covid-19 đã phần nào được khống chế nhưng nó vẫn có tác động không nhỏ tới tình kinh doanh cũng như chiến lược phát triển của nhiều thương hiệu thời trang. đơn cử là h&m, mới đây thương hiệu này đã thông báo sẽ đóng 250 cửa hàng trong năm 2021.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

Thương hiệu zara cũng đã quyết định đóng cửa một nửa số cửa hàng trên toàn cầu trong 2 năm tới để tập trung cho mảng kinh doanh trực tuyến

Trước đó, thương hiệu đối thủ của h&m - zara cũng đã quyết định đóng cửa 1.200 cửa hàng, tương đương với 50% số cửa hàng của hãng trên toàn cầu trong khoảng thời gian từ giờ đến năm 2021. kế hoạch của thương hiệu tây ban nha là cắt giảm chi phí cho mặt bằng để đầu tư vào kinh doanh trực tuyến. được biết, inditex, công ty mẹ của zara đã lên kế hoạch đầu tư 1 tỷ usd để phát triển nền tảng bán hàng trực tuyến trong vòng 3 năm tới.

Theo CNN Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-hieu-hm-dong-250-cua-hang-trong-nam-2021-2020100315305636.chn)

Chủ đề liên quan:

cửa hàng thương thương hiệu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY