Ở thời điểm hiện tại, dịch covid-19 đã phần nào được khống chế nhưng nó vẫn có tác động không nhỏ tới tình kinh doanh cũng như chiến lược phát triển của nhiều thương hiệu thời trang. đơn cử là h&m, mới đây thương hiệu này đã thông báo sẽ đóng 250 cửa hàng trong năm 2021.
Thương hiệu zara cũng đã quyết định đóng cửa một nửa số cửa hàng trên toàn cầu trong 2 năm tới để tập trung cho mảng kinh doanh trực tuyến
Trước đó, thương hiệu đối thủ của h&m - zara cũng đã quyết định đóng cửa 1.200 cửa hàng, tương đương với 50% số cửa hàng của hãng trên toàn cầu trong khoảng thời gian từ giờ đến năm 2021. kế hoạch của thương hiệu tây ban nha là cắt giảm chi phí cho mặt bằng để đầu tư vào kinh doanh trực tuyến. được biết, inditex, công ty mẹ của zara đã lên kế hoạch đầu tư 1 tỷ usd để phát triển nền tảng bán hàng trực tuyến trong vòng 3 năm tới.
Theo CNN Ảnh: Internet