Dinh dưỡng hôm nay

Tiền Giang: Trao giải thưởng Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam bộ lần thứ II

(MangYTe) - Ngày 29/11, tại TP Mỹ Tho diễn ra Lễ Bế mạc và trao thưởng Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam bộ lần thứ II năm 2020.

Phát biểu tại lễ tổng kết, ban giám khảo đã đánh giá cao những nỗ lực của gia đình trong các phần thi. mang đến hội thi những nét đặc trưng của văn hóa vùng, miền qua trang phục, sắc màu…đặc biệt phần biểu diễn nghệ thuật: chuyển tải nhiều thông điệp, bám sát chủ đề gia đình, đưa văn hóa gia đình giải quyết một số vấn đề cuộc sống…góp phần tạo nên sân chơi đầy ý nghĩa và nhân văn của 49 gia đình tiêu biểu tham dự ngày hội. phần thi ẩm thực tạo được bữa ăn gia đình chất lượng, đầm ấm…

Các gia đình nhận giải thưởng phần thi ẩm thực chủ đề bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương.

Kết quả, ban tổ chức đã trao tổng cộng 48 giải thưởng cho các nội dung: gia đình vui khỏe, bữa cơm gia đình ấm ấp yêu thương, trang phục sắc màu hạnh phúc và gia đình tài năng. mỗi nội dung gồm: 6 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất.

Được biết, ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành khu vực miền tây nam bộ lần thứ ii năm 2022 sẽ được tổ chức tại tỉnh bạc liêu.

Xuân Uyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tien-giang-trao-giai-thuong-ngay-hoi-gia-dinh-tieu-bieu-cac-tinh-thanh-pho-mien-tay-nam-bo-lan-thu-ii-20201129235612029.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Đó là bác sĩ Nguyễn Phú Lâm (SN 1969), ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
  • Tôi bị đau bao tử, BS chỉ định phải nội soi. Nội soi gây mê chi phí cao quá, mà nội soi thường thì tôi chịu không nổi, cứ đưa ống vào là tôi lại ói ra. Tôi coi trên mạng thì ở TPHCM có nội soi qua đường mũi nhưng tôi ở miền Tây, chạy lên Sài Gòn xa quá. Mangyte có cách nào giúp tôi không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thúy Nga - Sóc Trăng)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY