Giảm cân hôm nay

Tiết lộ bí kíp giảm 6kg/tháng từ ngọc nữ Kim Tae Hee

Kim Tae Hee được mệnh danh là ngọc nữ điện ảnh xứ Hàn với vẻ đẹp không tuổi. Để nhập vai diễn mới, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng giảm 6kg/tháng nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Ngọc nữ Kim Tae Hee đã giảm 6kg/tháng cho vai diễn mới của phim Yongpal/Thiên tài lang băm.

Giảm 6kg trong vòng 1 tháng có vẻ như là điều khó tin đối với những chị em đang muốn giảm cân nhưng ngọc nữ Kim Tae Hee đã làm được. Thực đơn ăn uống của ngôi sao này không gì khác chính là bưởi và nước ép bưởi.

Trả lời phỏng vấn trang Foods Weight Loss, nữ diễn viên đã tiết lộ thực đơn giảm cân "thần kỳ" của mình như sau:

- Bữa sáng: 2 múi bưởi và cốc nước lọc. Bữa ăn sáng nhẹ nhàng này vừa giảm cân nhanh vừa giúp thanh lọc cơ thể.

- Bữa trưa: Cơm trắng cùng với Kimchi và rau, cá hấp, không qua chiên, rán nhiều dầu mỡ.

- Bữa xế chiều: uống 1 cốc nước ép bưởi.

- Bữa tối: Ăn cơm với các món ăn Hàn Quốc truyền thống cùng các loại thảo mộc tự nhiên.

Nước ép bưởi là thành phần chính trong thực đơn giảm cân của cô.

Thực đơn với thành phần chính là bưởi không những giúp giảm cân siêu tốc mà còn cung cấp nhiều vitamin giúp đẹp da, chống lão hóa.

Ăn bưởi giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa nhanh chóng, trả lại đường nét cơ thể thon gọn và tăng kích cỡ vòng một. Dù giảm cân nhanh nhưng bưởi khiến cho khuôn mặt phụ nữ thon đẹp mà không hề bị hốc hác.

Đồng thời, nữ diễn viên Kim Tae Hee còn bổ sung thêm những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cho cơ thể mà không làm tăng cân như rau củ, trái cây, thịt gà...

Ngoài ra, thay vì đến phòng tập gym, cô tranh thủ thời gian cho các vận động ngoài trời như đi bộ, yoga, bơi lội khoảng 2 tiếng mỗi ngày. Cô chia sẻ, những hoạt động này cho cô cảm giác cân bằng và thoải mái lên rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời chúng còn giúp cô hạn chế cảm giác thèm ăn để giảm cân một cách hiệu quả.

Linh Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/tiet-lo-bi-kip-giam-6kgthang-tu-ngoc-nu-kim-tae-hee-20397/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY