Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiêu ít - mặc nhiều với áo thun trơn UNIQLO chất lượng chỉ từ 149k

Không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn bạn vẫn có thể đầu tư vào trang phục một cách thông tin bằng việc lựa chọn những món đồ chất lượng, kiểu dáng đơn giản nhưng dễ phối để có thể mặc lâu dài cho nhiều hoàn cảnh khác nhau

Từ một item vốn chỉ định là "đơn giản", chiếc áo thun trơn dần phá bỏ mọi giới hạn thông thường về giới tính, tuổi tác, phong cách và trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của bất cứ ai. trong bối cảnh hiện tại khi nhu cầu tích lũy, tiết kiệm ngày càng tăng cao, thì việc lựa chọn một chiếc áo thun chất lượng, dễ mặc, dễ phối mà lại bền nữa thì chính là yêu cầu tiên quyết.

Từ bỏ quan niệm mặc đơn giản nên mặc sao cũng được!

Bạn biết không, chính sự chăm chút, tinh tế ngay từ việc chọn cho mình những món đồ cơ bản nhất phục vụ đời sống thường ngày sẽ nói lên được rất nhiều về phong cách sống của bạn. dòng áo thun trơn màu của uniqlo không phải ngẫu nhiên mà được nhiều người yêu chuộng đến thế trên toàn thế giới, từ học sinh, sinh viên đến những người hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, cả những khách hàng trung niên, tựu trung là những người vừa chuộng sự giản đơn vừa yêu thích tính bền vững, tiết kiệm.

Nói đến các dòng sản phẩm của uniqlo, đặc biệt là dòng áo thun trơn màu, điểm nổi bật trước hết là chất lượng sợi vải. áo thun trơn của uniqlo được tạo nên từ những sợi bông pima tốt nhất đã được nghiên cứu và trồng ở vùng đất khô cằn bậc nhất pima, arizona, được gọi là supima® (pima cao cấp), chiếm chưa đến 1% sản lượng bông toàn cầu, đáp ứng những chuẩn mực khắt khe nhất về thời trang bền vững.

Ngoài ra, uniqlo đã mang đến cho mỗi một chiếc áo thun trơn cơ hội được bên bỉ cùng thời gian, hiện diện cùng người mặc trong mọi khoảnh khắc cuộc sống thông qua việc tạo ra cảm nhận thoải mái nhờ vào công nghệ airism độc đáo. công nghệ này biến chiếc áo thun bình thường trở nên "biết thở" nhờ tính năng thoát khí và giải phóng hơi ẩm ưu việt. được tạo nên bởi hàng ngàn sợi vải siêu mảnh hơn cả sợi tóc, có tác dụng hấp thụ và giải phóng hơi nước khỏi cơ thể nhanh chóng, bất kỳ sản phẩm áo thun airism nào cũng giúp bạn không còn cảm giác ngột ngạt hay chịu đựng mùi mồ hôi khó chịu.

Một chiếc áo thun trơn đơn giản của uniqlo hội tụ cả 2 yếu tố chất liệu vải cao cấp cùng công nghệ hiện đại mang lại cảm nhận thoải mái tuyệt đối

Vậy nên, thử nghĩ nào, trong khi người người nhà nhà đều nêu cao tinh thần tiết kiệm, thay vì chọn một chiếc áo thun trơn đơn giản mà không hề biết chúng được tạo nên với nguồn nguyên liệu thế nào, có thực sự thoải mái không, có sử dụng được lâu dài không, hãy chọn một chiếc áo luôn đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào, mặc quanh năm, chất lượng sợi vải vượt trội và luôn cảm thấy thoải mái! đó sẽlà một loại đầu tư mang lại hiệu quả không ngờ đấy!

Áo thun trơn màu của UNIQLO: Đa năng, đa sắc màu, bất cứ ai cũng có thể mặc được

Khi chúng ta ngày càng dành thời gian ở nhà nhiều hơn trước, thì bạn cũng đừng bỏ mặc phong cách của riêng mình. Vẫn là sự lựa chọn các item cơ bản, thoải mái, song, sự đầu tư cho những item có gam màu bắt mắt sẽ luôn gợi nhắc về một cuộc sống rực rỡ trước đây và mang đến nguồn năng lượng tươi mới cần thiết.

Điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào một chiếc áo thun trơn của uniqlo chính là bảng màu đầy sức sống và dường như không có bất cứ giới hạn nào đối với người mặc, kể cả giới tính hay tuổi tác.

Nhịp sống hiện đại, bạn đơn giản chỉ cần một chiếc áo thun trơn màu mặc được cho nhiều dịp để vô tư kết hợp cùng các trang phục khác và hoàn thiện set đồ

Áo thun trắng là món đồ cơ bản mà mọi cô gái đều phải lòng bởi yếu tố trẻ trung, năng động, khả năng mix & match vô cùng linh hoạt. chỉ cần phối chiếc áo thun trắng của uniqlo với một chiếc quần âu cổ điển rồi sơ-vin gọn gàng, bạn đã có vẻ ngoài thật thanh lịch mà vẫn không đánh mất năng lượng tươi trẻ của mình. còn phối cùng jeans hay kaki với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp bạn ghi điểm dễ dàng theo ý thích của mình.

Thật dễ dàng có được 1 set đồ chỉn chu và đậm dấu ấn cá nhân với áo thun trắng của uniqlo mix cùng quần âu cổ điển.

Áo thun trơn còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi hay những thành viên nhí trong gia đình. áo thun và quần short là bộ đôi thoải mái, mát mẻ và cực lý tưởng để các bé diện hè. với người lớn, công thức kết hợp này sẽ làm toát lên vẻ phóng khoáng cho các chàng trai, khéo léo khoe được sự nữ tính cho phái nữ.

Áo thun trơn gần như là item "bất bại" khi phù hợp với gần như tất cả các kiểu trang phục khác nhau và phù hợp với mọi đối tượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tieu-it-mac-nhieu-voi-ao-thun-tron-uniqlo-chat-luong-chi-tu-149k-2021071216003744.chn)

Chủ đề liên quan:

áo thun chất lượng t lượng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY