Giảm cân hôm nay

Tiêu mỡ bụng, thon gọn eo với 5 bài tập giảm mỡ siêu nhanh, siêu tiện

Tất bật việc nhà khiến bạn chẳng còn mấy thời gian dành cho bản thân

Bài tập 1

Nằm nghiêng một phía. Cong một cánh tay và đặt nó dưới đầu. Đặt cánh tay khác trước mặt. Hơi cong đầu gối và giữ hai bàn chân sát nhau, siết chặt các cơ. Giữ hai bàn chân sát lại nhau, nâng đầu gối ở chân nằm trên lên và sau đó hạ nó trở lại vị trí bắt đầu. Cố gắng giữ yên phần xương chậu và cổ khi thực hiện động tác.

Lặp lại: 15-20 lần cho mỗi bên chân.

Tác dụng: tác động làm khỏe các cơ liên sườn.


Bài tập 2

Cong một bên cánh tay và sử dụng nó làm tay trụ. Duỗi thẳng chân, đặt cánh tay còn lại lên hông, nâng xương chậu lên và nhẹ nhàng hạ xương chậu xuống. Cố gắng giữ lưng thẳng và không nghiêng người ra phía trước hoặc phía sau.

Lặp lại: 12-15 lần cho mỗi bên

Tác dụng: làm săn cơ bụng và cơ liên sườn.


Bài tập 3

Cong một bên khuỷa tay và sử dụng nó làm tay chống. Duỗi thẳng chân. Cánh tay còn lại đưa từ phần hông bên dưới thẳng lên phía trần nhà, đồng thời nâng xương chậu lên cao.

Lặp lại: 12 lần cho mỗi bên.

Tác dụng: làm săn cơ bụng và cơ liên sườn.


Bài tập 4

Quỳ bằng hai tay và hai chân. Giữ lòng bàn tay và đầu gối của bạn trên sàn nhà. Sau đó dùng sức cổ chân và cơ bụng duỗi thẳng chân ra sao cho cả người hợp thành đường thẳng, các ngón chân chạm sàn tạo tư thế plank. Giữ nguyên tư thế này trong 2-3 giây để tác động vào các cơ.

Lặp lại: 15-20 lần.

Tác dụng: làm săn cơ bụng và cơ mông.


Bài tập 5

Ngồi trên sàn, cong đầu gối và hai tay đặt dưới đầu gối. Cột sống hơi cong nhẹ. Giữ nguyên tư thế và bắt đầu ngả người ra sau, lăn từ xương chậu, cột sống đến xương bả vai rồi quay trở lại vị trí bắt đầu.

Lặp lại: 10-15 lần.

Tác dụng: tác động tích cực lên cơ lưng, bụng và kéo giãn cột sống.

Nếu thực hiện 5 bài tập giảm mỡ này mỗi ngày, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả chỉ sau một tháng. Chức năng cột sống được phục hồi, cơ bắp được săn chắc và quá trình trao đổi chất được tăng cường hiệu quả. Thêm vào đó, nếu có chế độ ăn kiêng hợp lý, bạn sẽ càng nhanh nhận được kết quả.

Như Hảo

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/tieu-mo-bung-thon-gon-eo-voi-5-bai-tap-giam-mo-sieu-nhanh-sieu-tien-28368/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY