Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi kể chuyện con bị chê sao đen thế?, luôn làm điều này mỗi ngày để bé thấy tự hào về bản thân mình

Chính vì sở hữu màu da đặc biệt nên mỗi khi ra ngoài, bé Upi luôn nhận được sự chú ý của mọi người.

Gia đình đặc biệt của cee jay - lê thu phương và bé upi được nhiều người yêu mến bởi ở họ có muôn vàn điều thú vị, từ xuất thân, đến chuyện tình yêu, hôn nhân, sinh con, nuôi con và cả sự đáng yêu của em bé nữa...

Mới đây trong một vlog được thực hiện với mục đích trả lời những câu hỏi của mọi người đã đặt ra cho mình trong suốt thời gian qua, vợ chồng cee jay - thu phương đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị về bé upi. cô bé có tên thật là leola ly igboyoki. nói về ý nghĩa của cái tên này, vợ chồng thu phương cho biết igboyoki là họ của em bé, ly là tên tiếng việt do mẹ đặt còn leola là tên do bố đặt.

Được biết, vì em bé sinh vào tháng 8, thuộc cung sư tử (cách viết tiếng Anh là Leo). Vì vậy cặp đôi đã chọn cho con 1 cái tên nữ tính một chút và có liên quan đến cung sư tử là Leola.

Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi kể chuyện con bị chê

Tổ ấm hạnh phúc của cee jay - lê thu phương và bé upi.

Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi lần đầu nói về chuyện con gái có bị kỳ thị về màu da khác lạ hay không? - Ảnh 2.

Vợ chồng cee jay - thu phương tiết lộ hiện em bé đã được 13,8kg, rất ngoan ngoãn, thông minh và lém lỉnh. cặp đôi dạy cho con 2 ngôn ngữ cùng 1 lúc là tiếng anh và tiếng việt song cả hai giao tiếp với con bằng tiếng anh nhiều hơn. upi có thể nghe và hiểu được tất cả lời nói của bố mẹ dù bằng tiếng anh hay tiếng việt.

Một điều mà mọi người rất yêu thích ở upi chính là ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và làn da socola nổi bật của cô bé. cee jay nói đùa rằng con gái mình có "làn da giả dối" vì khi chụp ảnh với mẹ thì là da nâu còn chụp với bố da lại trắng như mây.

Cũng vì sự nổi bật đó mà vợ chồng cee jay nhận được câu hỏi rằng liệu em bé có phải đối diện với những lời phán xét về màu da của mình hay không?

Bé Upi tên thật là Leola Ly Igbokoyi, hiện bé được 1,5 tuổi, nặng 13,8kg.

Upi gây ấn tượng với mọi người vì vẻ ngoài đáng yêu, làn da socola khỏe khoắn, tóc xoăn ngộ nghĩnh.

Trả lời về điều này, cee jay cho hay trước tiên khi ở nhà, anh và bà xã luôn yêu thương và thể hiện tình cảm với con, để con biết mọi người nên đối xử với mình như thế nào. còn với thu phương, cô bày tỏ: "khi bế con mình luôn nói với con là: "ôi công chúa của mẹ, con xinh đẹp lắm" để con luôn cảm thấy tự tin và giúp con hiểu được bản thân mình xinh đẹp và hoàn hảo. dù có nhiều bình luận ác ý về bé như: "sao đen thế?", "sao không giống mẹ?"... nhưng trong mắt mình và bạn bè của mình thì upi là một em bé vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

màu da của upi là màu da cực kỳ đẹp, nhiều người phụ nữ việt nam và cả trên thế giới bây giờ đang hướng đến. con mình là viên ngọc quý, mình sẽ luôn làm sao để con hiểu được điều ấy. đó không phải là sự tự cao, tự mãn mà là tự hào về bản thân mình.

Em bé có nhiều biểu cảm "cute hột me" hết sức. Mỗi khi ra đường, Upi luôn được yêu thích vì vẻ ngoài của mình.

Khi mình đưa Upi đi chơi, các bạn nhìn thấy Upi khác biệt nhưng ai cũng thích, nhiều bố mẹ thì khen con là: "Ôi em bé xinh thế, con lai đúng không? Nhìn màu da, tóc xoăn yêu ơi là yêu".

Vợ chồng cee jay - thu phương tiết lộ họ cũng đang tìm một ngôi trường phù hợp để chuẩn bị cho con đi học mẫu giáo khi bé được 2 tuổi. thu phương cũng thích sinh thêm em bé nhưng cô muốn tập trung dành thêm thời gian cho upi để bé luôn cảm thấy đầy đủ về mặt tinh thần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tieu-thu-ha-noi-lay-chong-chau-phi-ke-chuyen-con-bi-che-sao-den-the-luon-lam-dieu-nay-moi-ngay-de-be-thay-tu-hao-ve-ban-than-minh-20210121151354058.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY