Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng

Váy nặng tận 40 kg nhưng Tiểu Vy vẫn tự tin sải bước dù không hề tự nhiên. Trong khi đó thiết kế của Loan Nguyễn nặng 25kg đã khiến người đẹp này thay đổi chiến lược ở phút cuối.

Không chỉ có một nhiệm kỳ thành công mỹ mãn, mà trong suốt quá trình đương nhiệm, người đẹp Quảng Nam còn thường xuyên chiêu đãi mắt người hâm mộ trong mỗi lần xuất hiện trước truyền thông.

>>>

Khép lại hành trình đẹp nhất cuộc đời, cô Hoa hậu sinh năm 2000 tiếp tục tạo nên khoảnh khắc để đời bằng một chiếc váy mà nói như cách của fan "Beauty Queen" đó là một thiết kế chuẩn Miss Universe.

Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 1Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 2Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 3Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 4

Xuất hiện ở vai trò trao vương miện, Phạm Hương tỏa sáng với hình ảnh nàng công chúa lộng lẫy. Khoác trên mình thiết kế váy xòe lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, Phạm Hương bước lên sân khấu khiến bao trái tim rung động.

Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 5Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 6Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 7Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 8Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 9

Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất thế giới - Pia Alonzo Wurtzbach xuất hiện trên sân khấu trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ khiến hàng triệu khán giả trên toàn thế giới ngất ngây với vẻ ngoài lộng lẫy, bắt mắt.

Cô diện bộ váy xòe cúp ngực của Michael Cinco như nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện thần thoại.

Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 10Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 11

Đại diện việt nam – á hậu nguyễn thị loan mang theo 3 bộ đầm dạ hội xuyên thấu đến tranh tài tại cuộc thi miss universe 2017. trong đó đáng chú ý là bộ váy lông vủ màu đỏ có khối lượng không hề nhẹ khi lên tới 25kg.

Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 12Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 13Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 14Tiểu Vy lập kỷ lục với đầm 40kg, Nguyễn Thị Loan lại vỡ kế hoạch vì váy khủng Ảnh 15

>>>

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tieu-vy-lap-ky-luc-voi-dam-40kg-nguyen-thi-loan-lai-vo-ke-hoach-20201125064935261.html)

Tin cùng nội dung