Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tìm người tới 15 nơi có Covid-19 Hải Dương

Công an tỉnh Hải Dương tối 23/2 thông báo khẩn cấp tìm người từng đến 15 địa điểm liên quan các ca Covid-19 mới.

Những người từng có mặt tại các địa điểm dưới đây cần khai báo ngay với cơ quan y tế gần nhất hoặc liên hệ hotline Công an thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương để được hỗ trợ.

- Hiệu Thu*c Kiên Giang, khu vực chợ chiều thôn Lương Xá Bắc, xã Kim Liên, huyện Kim Thành, 17h đến 17h30 ngày 1/2 và 11/2.

- Các cửa hàng quần áo trong chợ Kim Anh, vào khoảng 14h đến 16h chiều 10/2 và từ 9h đến 10h sáng 11/2.

- Cửa hàng quần áo của bà Thảnh ở ga Phú Thái (gần cửa hàng xe máy Ứng Tâm), 15h đến 17h ngày 10/2.

- Sạp hoa quả của chị Đ. Soi ở chợ Si, xã Kim Liên, 9h ngày 10/2 (tại thời điểm đó có khoảng 4 người mua hàng cùng).

- Cửa hàng tạp hóa nhà chị Hứa Huyền ở thôn Lương Xá Bắc, xã Kim Liên, 9h - 9h30 ngày 10/2.

- Các quầy hàng rau củ, thức ăn ở đầu cổng chợ Si, xã Kim Liên, 8h đến 8h30 ngày 11/2.

- Quầy bán cá của bà Đỗ Thị Suốt, Đỗ Thị Huyền, Đỗ Thị Liên dưới gốc cây vú sữa chợ Hồ Máy Sứ, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, từ 7h đến 13h ngày 28/1 đến ngày 11/2.

- Quầy bán cá của bà Đỗ Thị Suốt, Đỗ Thị Huyền, Đỗ Thị Liên đối diện cửa hàng bán gạo bà Nhâm bên trong chợ Tân Kim, phường Tân Bình, thành phố Hải Dương, từ 15h đến 20h ngày 28/1 đến ngày 11/2.

- Các trường hợp giao cá cho chị Huyền, bà Suốt tại chợ cá phường Thạch Khôi, TP Hải Dương (chợ Hui) chiều tối từ ngày 28/1 đến ngày 11/2.

- Hàng bánh mì bà Liên ở cổng trường THCS Ngô Gia Tự đường Nguyễn Văn Tố, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương, từ ngày 30/1 đến ngày 3/2.

- Hàng thịt bò chị Xoan, Chợ Con, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương, ngày 6/2.

- Khu nhà thờ họ phố Tiền Phong, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương, từ ngày 6 đến ngày 18/2.

- Cửa hàng bà Dương Ánh Tuyết, số 2 Nguyễn Văn Tố, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương ngày 10/2.

- Các gia đình cụ Dần ở 28 Hàn Giang, phường Quang Trung ngày 12/2; cô Thạch 13 Hàn Giang, phường Quang Trung ngày 14/2; bà Hiền phố Hoàng Lộc, phường Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương ngày 14/2.

- Chùa Tre, khu dân cư Tứ Thông, phường Tứ Minh và đình Đinh Văn Tả, phường Quang Trung, TP Hải Dương chiều ngày 14/2.

Chiều 23/2 Bộ Y tế ghi nhận thêm 5 ca nhiễm ở Hải Dương, một ca tại Quảng Ninh. Tổng từ ngày 28/1 đến 23/2, Bộ Y tế ghi nhận 809 ca nhiễm cộng đồng, ở 13 tỉnh thành, trong đó Hải Dương ghi nhận 625 ca Covid-19, với 6 ổ dịch ở Chí Linh, Kinh Môn, TP Hải Dương, Cẩm Giàng, Nam Sách và Kim Thành.

Thúy Quỳnh - Lê An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/tim-nguoi-toi-15-noi-co-covid-19-hai-duong-4239223.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơ quan Quản lý Dược phẩm châu Âu (EMA) và Ủy ban Thuốc sử dụng trên người (CHMP) thuộc EMA đã có thông tin đánh giá lợi ích...
  • Trong các cơ sở khám chữa bệnh, việc sử dụng kháng sinh vẫn còn bị lạm dụng hoặc dùng chưa hợp lý,
  • Thuốc được dùng để phòng và điều trị bệnh, nhưng Thuốc cũng là tác nhân gây dị ứng (dị ứng nguyên) và được gọi là dị ứng Thuốc.
  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Táo Quân cuối năm sắp đến, và một câu hỏi đang đặt ra cho tất cả chúng ta là: Táo Y tế sẽ nói gì trong một năm đầy biến động? Để cung cấp một cái nhìn khách quan, tôi xin góp vài dòng phân tích những nội dung nên và không nên châm biếm.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY