Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tình hình làm tóc ngày 26 Tết: Nhiều nơi đăng đàn quá tải, nửa đêm vẫn chưa hết khách, nhân viên làm quên ăn quên ngủ

Thời điểm hiện tại, đi cả Hà Nội, tìm được một cửa tiệm/ salon làm tóc vắng khách thật sự là như tìm kim đáy bể.

Càng sát Tết nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các chị tăng đột biến. Bởi ai cũng muốn có một mái tóc đẹp, hay f5 diện mạo của mình để đón năm mới sang. Lướt qua một vài salon tóc, thấy các chị em ra vào đông như trẩy hội. Người uốn xoăn tạo kiểu, người thay đổi màu tóc hay cũng có người chỉ cắt ngắn mái tóc... mỗi người làm một kiểu khiến đại đa số các salon tóc đều đông nghịt người ra người vào, có người còn chờ đến cả tiếng mới đến lượt mình làm tóc.

Ngay cả đến những salon bình dân nhất nhân viên cũng trở tay không kịp. thậm chí anh nghĩa trần - chủ của nghĩa trần hair salon (cầu giấy) còn chia sẻ: "càng sát tết chị em đến càng đông, mình toàn phải làm thông trưa, có khi còn khách đông quá còn không có cả thời gian ăn uống. có ngày 3 - 4 giờ chiều mới ngơi tay để ăn tạm cái gì lấy sức phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em".

Chỉ sau lễ tiễn ông Công ông Táo về trời là chị em bung lụa đi làm đẹp. Cắt gội thì nhanh nhưng nếu uốn xoăn hay nhuộm tóc, đặc biệt là những màu phức tạp thì làm mất vài tiếng, có khi hết nữa ngày là chuyện bình thường. Thế nên rất nhiều salon tóc kêu trời vì mới sáng ra đã quá tải, hay đến tận 10 - 11 giờ đêm vẫn chưa hết khách.

Salon hiếu hair là một trong nhưng địa chỉ làm tóc rất được chị em tín nhiệm, nhiều hot girl như châu bùi, hot mom heo mi nhon hay cả sao việt như thiều bảo trang, diễn viên phương oanh... thường xuyên ghé qua để thay đổi kiểu tóc của mình. ngay từ 10 giờ sáng đã "đăng đàn" quá tải, đủ thấy chị em đến đông như thế nào.

Chị hoa (hà đông) chia sẻ để làm trọn gói dịch vụ cắt, uốn, nhuộm, chị phải đợi từ 9 giờ sáng đến tận 11h đêm mới hoàn thành dù chỉ nhuộm màu đơn giản. để làm kiểu tóc này không mất quá nhiều thời gian, nhưng do salon làm tóc chị tới làm quá đông, nên mất thời gian chờ đợi. mà chị còn đặt lịch từ trước 2 - 3 ngày chứ không phải hứng lên là đến.

Suốt từ 20 âm đến giờ nguyễn hair salon không ngày nào là không chật cứng chị em đến làm tóc. "bắt đầu từ đầu tháng 1, nhu cầu làm tóc của chị em tăng mạnh. hầu hết ngày nào salon cũng phải làm việc đến 11 - 12 giờ đêm, thậm chí có hôm còn 1 - 2 giờ sáng. nhất là những ngày giáp kỳ nghỉ tết, nhiều chị em đang học tập và làm việc tại hà nội sẽ tranh thủ thời gian đi làm đẹp trước khi về quê nghỉ lễ nên lúc nào cũng mườm nượp người" - một nhân viên làm tóc chia sẻ. nếu nói ngành nào hút khách nhất mỗi dịp tết đến xuân về thì chắc chắn không một ngành làm soán ngôi ngành làm đẹp cho các chị em.

Đúng ra các chị em nên làm tóc vào khoảng 3 - 4 tuần trước tết nhưng năm nào cũng như năm nào cũng có tình trạng các salon quá tải, làm đến tối đêm vẫn không hết khác. nhưng khổ nỗi, càng gần tết lại càng đủ thứ phải lo toan, chị em không có thời gian để làm đẹp cho mình nên mãi sát tết mới đi được. thời điểm hiện tại, đi cả hà nội, tìm được một cửa tiệm/ salon làm tóc vắng khách thật sự là như tìm kim đáy bể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-hinh-lam-toc-ngay-26-tet-nhieu-noi-dang-dan-qua-tai-nua-dem-van-chua-het-khach-nhan-vien-lam-quen-an-quen-ngu-20200120224521314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY