Mặt đẹp hôm nay

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng

Loạt ảnh sánh đôi tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn tại một sự kiện khai trương của Hà Tăng đang được mọi người đổ dồn chú ý.

Vốn là cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân viên mãn và đẹp nhất nhì của showbiz Việt nên mọi nhất cử nhất động của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân,tăng thanh hà đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh sánh đôi tình tứ bên ông xã louis nguyễn tại một sự kiện khai trương. trong ảnh, cả hai cùng mặc đồng phục màu đen khoe vẻ tươi tắn rạng ngời.

Xem thêm: Louis Nguyễn khoe khoảnh khắc 'tình bể bình' bên Hà Tăng kèm lời chúc ngọt ngào mừng sinh nhật vợ

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được nàng ngọc nữ chia sẻ, thì mọi sự chú ý lại chỉ đổ dồn vào body gầy guộc, đặc biệt là đôi chân gầy khẳng khiu của nữ diễn viên.

Xem thêm: Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi tăng 5kg nhưng dân mạng vẫn lo lắng thế này?

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 2

Dù cách đây không lâu, tăng thanh hà từng tiết lộ đã tăng 5kg nhưng qua hình ảnh hiện tại của nàng ngọc nữ có thể thấy cô vẫn cần tăng thêm cân để cơ thể trông đầy đặn và sức sống hơn.

Đây không phải lần đầu tiên, tăng thanh hà khiến khán giả lo lắng vì vóc dáng gầy gò của mình. được biết, nguyên nhân khiến nữ diễn viên giảm cân là do cô từng bị axit dạ dày nên có thời gian không ăn uống được mấy nên đã sụt vài cân.

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 3

Không chỉ bị nhận xét ngày càng gầy mà thời gian qua, tăng thanh hà còn bị nghi vấn mang thai lần 3 khi thường xuyên diện những trang phục kiểu dáng rộng và không để lộ vòng 2.

Tuy nhiên, nếu theo dõi phong cách thời trang của nữ diễn viên có thể thấy rằng những kiểu váy dáng suông như thế này được cô tận dụng và mặc rất nhiều.

Xem thêm: Hà Tăng liên tục mặc đầm suông làm dấy lên tin đồn mang thai lần 3

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 4Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 5Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 6Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng Ảnh 7

Xem thêm: Sướng như Hà Tăng, lấy chồng gần nhà nên vẫn được ba mẹ ruột chăm sóc từng chút một

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/sanh-doi-tinh-tu-ben-chong-tang-thanh-ha-vo-tinh-de-lo-body-gay-guoc-20201119061750391.html)

Tin cùng nội dung

  • Sợ giao hợp là một rối loạn về tâm lý, có thể do bạn chưa hiểu đúng về T*nh d*c, cũng có thể bạn bị quá tải do quan hệ quá nhiều, có thể do bệnh tật mang lại…
  • Những lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bé có một tuổi thơ lành mạnh trong sáng, tránh những tâm lý không hay cho bé về vấn đề giới tính.
  • Các mẹ ạ, đôi khi việc mất rất nhiều thời gian để tập cho con đi bô hay dùng đủ lý lẽ để giải thích với con rằng không nên ăn thêm 1 chiếc kẹo sẽ chỉ làm cho tình hình thêm căng thẳng. Rồi cuối cùng mọi việc cũng sẽ ổn thôi mà!
  • Với nhiều đặc thù riêng so với các cấp ngành học cao hơn, các trường mầm non luôn là nơi đầu tiên giúp trẻ làm quen với môi trường sư phạm.
  • Anh Toàn bị đau quặn bụng và đi tiêu chảy cả đêm. Anh nghĩ chắc tại lúc trưa anh ăn mấy quả dưa chuột nên bị ngộ độc.
  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Tinh dịch đông đặc là tình trạng tinh dịch khi xuất ra không hóa lỏng được mà đặc quánh lại.
  • Một bạn đọc mang thai đã 23 tuần đang rất lo lắng thai nhi mắc bệnh Thalassemia do 2 con riêng của chồng đều mắc bệnh này.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY