Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

TMV Quốc tế Nevada bị phạt 30 triệu đồng vì quảng cáo vượt phép

Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, chi nhánh TMV Nevada bị xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng.
Chi nhánh TMV Nevada bị xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng.

Vừa qua, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh đối với 3 cơ sở với tổng số tiền phạt là 70 triệu đồng.

Theo đó, chi nhánh địa chỉ 391E Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, thuộc Công ty TNHH Quốc tế Nevada đã có hành vi quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng. Đồng thời buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Hai cơ sở khác là chi nhánh Công ty TNHH thương mại và dịch vụ PM Việt Nam địa chỉ số 188 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP.HCM bị phạt 15 triệu đồng vì có hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Yêu cầu cơ sở này phải tiêu hủy toàn bộ số mỹ phẩm nhập lậu, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ nói trên.

Doanh nghiệp cuối cùng bị xử phạt hành chính trong lần này là công ty TNHH Y tế Phú Khang địa chỉ 228 - 228A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Theo đó, Thanh tra Sở Y tế ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng vì quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Theo đó, buộc công ty này phải tháo gỡ, xóa quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/tmv-quoc-te-nevada-bi-phat-30-trieu-dong-vi-quang-cao-vuot-phep-100502.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY