Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc Tiên ăn kiêng theo phương pháp 16:8 để tránh tăng cân trong những ngày cách ly xã hội

Ngoài tập gym, Tóc Tiên còn nhịn ăn gián đoạn theo phương pháp 16:8 để tránh tăng cân trong những ngày cách ly xã hội.

Khoảng thời gian ở nhà,

NGÀY TẬN THẾ – TÓC TIÊN x EMCEE L (DALAB) x TOULIVER x TINLE | Official MV

Được biết, bí quyết của Tóc Tiên là không chỉ chăm tập luyện, tự nấu nướng để kiểm soát lượng calo, thực phẩm nạp vào cơ thể, mà cô còn áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8 để ‘bảo toàn’ cân nặng của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Rảnh nên ăn thử phương pháp 16:8. Trong 8 tiếng tha hồ nhồi bất cứ món gì mình thích nên dù no banh với chén xôi nhưng vẫn cố thêm ly green smoothies. Thêm 2 tuần cách ly nữa á? Không sao mà, chúng ta sẽ vượt qua ổn thỏa hết thôi”.

Tóc Tiên nhịn ăn gián đoạn để tránh tăng cân trong những ngày cách ly xã hội

Được biết, chế độ 16:8 mà Tóc Tiên đang thực hiện là chế độ ăn kiêng được nhiều người đẹp nổi tiếng trên thế giới như Jennifer Aniston, Nicole Kidman, Kourtney Kardashian… tín nhiệm. Với chế độ ăn này cho phép chúng ta ăn tất cả các bữa trong 8 tiếng và nhịn trong 16 tiếng còn lại.

Nhịn ăn 16:8 giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa và đốt cháy chất béo dư thừa để chuyển thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp giảm cân, hạn chế tích mỡ. Ngoài ra phương pháp này cũng có tác dụng ổn định đường huyết, ngăn ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ.

Bên cạnh việc tập luyện và áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn, Tóc Tiên vẫn duy trì thói quen bổ sung đủ protein, ăn nhiều rau xanh, ưu tiên tinh bột tốt từ khoai lang, hạt quinoa… uống green smoothies nhằm tăng cường sức khỏe cũng như bảo vệ vóc dáng.

Nữ ca sĩ luôn bổ sung nhiều rau củ và là tín đồ của hạt quinoa (một loại hạt giảm cân, giữ dáng được nhiều người sử dụng).

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/toc-tien-an-kieng-theo-phuong-phap-16-8-de-tranh-tang-can-7284917.html)

Tin cùng nội dung

  • Để điều trị tận gốc bệnh sỏi thận, tránh tái phát, bệnh nhân cần phải kiểm soát  lượng khoáng chất phát triển trong nước tiểu không được tăng quá mức.
  • Các nhà nghiên cứu Bồ Đào Nha cho biết, họ đã phát triển thành công một phương pháp mới chẩn đoán ung thư.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY