Tâm sự hôm nay

Tôi bế tắc trong quan hệ với chị đồng nghiệp vắng chồng

Tôi là nam, 32 tuổi, chưa lập gia đình. Cuộc sống độc thân của tôi được một số người bạn ủng hộ.

Vì chưa vướng bận nên tôi làm được nhiều việc hơn, hình thức không đi xuống như những bạn cùng trang lứa đã lập gia đình. Có điều tôi lại thiếu thốn về nhu cầu T*nh d*c nhưng không thích "bóc bánh trả tiền".

Tôi đã vướng vào mối quan hệ với một chị hơn một tuổi, đã có gia đình. trước kia chúng tôi làm việc cùng nhưng không hề có tình ý gì. khi tôi chuyển chỗ làm sau 2 năm, thấy chị thỉnh thoảng nhắn tin nên trả lời và hỏi thăm chị.

Bỗng một hôm chị nhắn tin kêu chán, không có người tâm sự và cho tôi biết chồng chị đi công tác. Với cảm quan của một người đàn ông, tôi hiểu ý và rủ chị đi uống bia. Khi có men say, tôi đưa chị vào nhà nghỉ, từ đó trở đi thỉnh thoảng chúng tôi tranh thủ gặp nhau.

Chị khá xinh gái, trắng trẻo, chính vì điều này khiến tôi không từ chối được. Tôi cũng sợ chẳng may chồng chị biết, gia đình chị sẽ tan vỡ; vậy mà không thể dừng lại, không biết chuyện này sẽ đi đến đâu.

Phong

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-be-tac-trong-quan-he-voi-chi-dong-nghiep-vang-chong-20200921113040869.htm)
Từ khóa: đồng nghiệp

Chủ đề liên quan:

đồng nghiệp quan hệ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY