Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tống Thiến nhìn trẻ trung hơn tuổi 35 là nhờ áp dụng 12 cách diện đồ sành điệu này

Chị em 30+ nào muốn hack tuổi hiệu quả thì đừng bỏ qua những outfit sau của Tống Thiến nhé!

Nếu không nói thì chắc chẳng mấy người nghĩ rằng, tống thiến sắp bước sang tuổi 35 vì visual của cô luôn trẻ trung hơn nhiều so với ngưỡng u40.

Ngoài nhan sắc không hề suy chuyển so với thời mới debut làng giải trí, tống thiến còn có một bí kíp khác để "lão hóa ngược", đó chính là lên đồ hack tuổi. trái với phong cách của nhiều chị em 30+, thường diện quanh các món đồ màu trung tính cho nhã nhặn, tinh tế, tống thiến lại chăm diện đồ màu mè, rực rỡ hơn. và ngắm nhìn những set đồ trẻ trung sau đây của tống thiến, chị em sẽ học được rất nhiều tips giúp hack tuổi, mà không sợ bị "cưa sừng làm nghé".

Thay vì mix áo dáng dài với quần âu hay quần jeans như lựa chọn thường thấy của chị em vào mùa đông, tống thiến lại kết hợp cùng quần short. kiểu quần này giúp cô khoe chân thon nuột, hack dáng triệt để và còn tăng độ trẻ trung, ấn tượng cho outfit.

Thời tiết Sài Gòn vẫn ấm áp nên chị em có thể học hỏi công thức hack tuổi đơn giản của Tống Thiến, đó là áo thun trắng mix cùng quần jeans. Đừng quên sơ vin vì thao tác nhỏ này sẽ giúp bạn trông thanh lịch, sành điệu hơn.

Áo cardigan kết hợp với quần jeans là một nước đi hoàn hảo, combo này diện lên chắc chắn là trẻ trung, hợp thời. tống thiến còn cao tay đến nỗi chọn mẫu cardigan lửng lơ, như vậy thì hiệu quả hack dáng sẽ được tăng cao.

Kết hợp áo len tăm với quần jeans, khoác ngoài cardigan màu mè, tống thiến đã có được vẻ ngoài nổi bật, sành điệu. đây là công thức mà mọi chị em đều nên ghim, vì ai cũng có thể mặc đẹp.

Thay vì giới hạn phong cách trong những mẫu blazer màu trung tính, chị em chọn áo màu xanh lá như tống thiến thì style sẽ mới mẻ, nổi bật hơn. lựa chọn này vẫn sẽ đảm bảo cho người mặc sự thanh lịch, sành điệu, nhất là khi kết hợp với quần jeans ống đứng, áo thun màu trung tính và đi giày cao gót như tống thiến.

Layer nhiều lớp áo nhưng set đồ của tống thiến vẫn rất hài hòa, và đặc biệt, không dìm dáng nhờ những chi tiết như sơ vin, mẫu quần skinny jeans dài trên mắt cá chân, cạp cao. mẫu áo blazer tím đậm cũng là một điểm nhấn, vì trông bắt mắt và sang xịn.

Áo sơ mi trắng + chân váy dài màu be là sự kết hợp hài hòa và ăn ý, giúp bạn có được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch. combo này còn rất trẻ trung và hiệu quả hack tuổi được nâng cao hơn nữa khi tống thiến đi giày sneaker trắng.

Combo gồm áo thun trắng + quần jeans ống đứng của tống thiến bỗng trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ mẫu áo khoác màu xanh lá nhạt. đây cũng là tông màu đang hot năm nay, chị em càng nên lưu tâm công thức diện đồ của tống thiến.

Bộ đồ vải tweed chính là bảo chứng cho vẻ ngoài sang xịn mịn trong mùa đông. Nếu chọn bộ đồ màu tươi tắn như của Tống Thiến, chị em còn ghi điểm trẻ trung, mà cũng không cần quá tốn công trong khoản mix đồ.

Muốn diện áo cardigan đẹp vào mùa lạnh, chị em không cần mix đồ quá phức tạp. Học hỏi Tống Thiến, nàng 30+ layer bên trong áo màu trung tính một combo áo thun trắng + quần jeans, sau đó đi giày sneaker. Sự kết hợp này luôn chuẩn mốt, trẻ trung mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, đúng tuổi.

Tống Thiến quả là sáng suốt khi diện bên ngoài bộ đồ áo phông đen + quần jeans một chiếc áo dáng dài màu be. Lựa chọn này giúp cả bộ đồ trông thời thượng hơn. Đó còn chưa kể, tổng thể trang phục còn rất trẻ trung, phóng khoáng, hoàn hảo để nàng 30+ áp dụng.

Áo sơ mi kẻ + quần âu + sneaker trắng là một combo siêu trẻ trung, thời thượng. cả tổng thể trở nên ấn tượng thêm nữa khi tống thiến khoác bên ngoài một chiếc áo họa tiết.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tong-thien-nhin-tre-trung-hon-tuoi-35-la-nho-ap-dung-12-cach-dien-do-sanh-dieu-nay-2021110516064291.chn)
Từ khóa: Tống Thiến

Chủ đề liên quan:

Tống Thiến

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY