Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

TOP 5 màu son môi, không cần make vẫn xinh lung linh

Tự tin diện mặt mộc, không make up vẫn xinh lung linh với 5 màu son đầy vi diệu không thể thiếu trong bộ sưu tập son của các bạn gái.

Nếu bạn không có nhiều thời gian hay không muốn make up thường xuyên, hãy sở hữu cho mình 1 trong những

TOP 5 màu son môi, không cần make vẫn xinh lung linh - Ảnh 1.

Hồng đỏ

TOP 5 màu son môi, không cần make vẫn xinh lung linh - Ảnh 3.

Một ứng cử viên gây choáng váng cho thế giới son ngay khi vừa xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại chính là son môi màu tím hồng.

Hồng đã kén da lại kết hợp cùng sắc tím mới lạ, một sự kết hợp tạo bạo như là không thể hòa hợp lại làm nên một sự hoàn hảo ngỡ ngàng cho cả người dùng lần người ngắm.

Nếu bạn muốn phá cách và nổi bật hãy thử một lần đánh cả môi với màu son này. Còn khi đánh lòng môi bạn sẽ thấy vô vàn sự hay ho, thú vị. Dường như sắc tím hồng có gì đó cuốn hút, sexy mà lại đầy ma lực khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi đôi môi.

Để hoàn toàn có thể thoải mái diện mặt mộc mà vẫn phát huy tối ưu ưu điểm của màu son lạ này, bạn hãy ưu tiên chọn các loại son thiên về ánh đỏ để vừa tạo nên sức hút vừa tôn da cho bạn.

Tuy nhiên, ngoài các màu son này bạn cũng đừng quên những sắc son HOT của năm, đừng bỏ lỡ sở hữu cho mình những thỏi son trend. Tham khảo thêm tại mỹ phẩm Coco Shop Website: https://cocoshop.vn/.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-5-mau-son-moi-khong-can-make-van-xinh-lung-linh-20200508134356164.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY