Giảm cân hôm nay

Top 7 loại trái cây giúp bụng phẳng, eo thon

Thói quen ăn đêm, uống đồ uống có ga, không tập thể dục hay ăn thực phẩm nhiều calo sẽ khiến vòng 2 của bạn phát phì.

Thêm những loại trái cây này vào chế độ ăn uống ngay hôm nay để đánh bay mỡ thừa ở vùng bụng, theo Boldsky:

1. Dưa hấu

Dưa hấu chứa hàm lượng nước lớn cùng các axit amin, vitamin C và A. Dưa hấu hỗ trợ trong việc giảm chất béo tích lũy trong cơ thể nhất là vùng bụng, đồng thời giúp bạn nhanh no hơn và hạn chế ăn nhiều.

2. Đu đủ

Đu đủ chứa hàm lượng chất béo rất thấp. Đồng thời, các mặt enzyme trong đu đủ giúp tiêu hóa và phá vỡ các chất béo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thêm đu đủ vào chế độ ăn uống hàng ngày trong vòng 10 ngày sẽ giúp giảm đáng kể lượng chất béo tích lũy xung quanh eo.

3. Dứa

Dứa là một loại trái cây giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Dứa có ít calo và giàu vitamin C giúp tăng cường sự trao đổi chất và giảm tích lũy chất béo.

4. Trái bơ

Bơ là một nguồn tuyệt vời của chất xơ và các chất béo lành mạnh. Ăn bơ là một cách tuyệt vời để ngăn chặn cơn đói và cảm giác them đồ ngọt. Các axit béo mono-bão hòa có trong bơ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

5. Chuối

Chuối có chứa các enzyme có tác dụng tăng tốc quá trình tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân. Ăn chuối hàng ngày không chỉ giúp bạn tăng năng lượng mà còn đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

6. Táo

Táo là một nguồn chất xơ dồi dào. Nó mang lại cho bạn cảm giác no nhanh chóng sau khi ăn vì thế hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Ăn một quả táo mỗi ngày giúp bụng phẳng eo thon.

7. Nho

Nho cũng giúp bạn no lâu do chúng tiêu hóa chậm. Uống nước ép nho hàng ngày giúp giảm mỡ thừa tích lũy trong cơ thể.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/top-7-loai-trai-cay-giup-bung-phang-eo-thon-19032/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY