Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn

Một hố tử thần hố tử thần có đường kính hơn 5 mét, sâu 2 mét xuất hiện tại ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp) sau trận mưa lớn chiều qua, 6.8.

Đến sáng nay 7.8, hố "tử thần” khủng xuất hiện tại ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị (P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM) sau trận mưa lớn chiều 6.8, đang được cơ quan chức năng phong tỏa, khắc phục sự cố.

Trước đó, hơn 22 giờ tối 6.8, người dân lưu thông trên đường Nguyễn Oanh đến ngã tư giao với Phan Văn Trị (hướng về ngã 6 Gò Vấp) phát hiện mặt đường bị sụp xuống, tạo thành hố sâu. Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn - ảnh 1

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn - ảnh 2

Hố "tử thần" sâu 2 mét và có nước chảy mạnh phía dưới

ảnh Trần Kha

Theo ghi nhận, hố 'tử thần' có đường kính hơn 5 mét, sâu khoảng 2 mét. Bên dưới hố nước chảy mạnh và khoét hàm ếch rộng ra hai bên.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng quận Gò Vấp cùng các đơn vị liên quan có mặt, phong tỏa một phần đường quanh hố sâu để đảm bảo an toàn cho người đi đường, tìm hiểu nguyên nhân và lên phương án khắc phục sự cố.

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn - ảnh 3

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn - ảnh 4

Một phần đoạn đường Nguyễn Oanh khoảng 200 mét bị phong tỏa để khắc phục sự cố hố 'tử thần'

ảnh: Trần kha

Ảnh hưởng từ sự cố này, sáng nay, 7.8, tình hình giao thông qua khu vực ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị (P.10, Q. Gò Vấp) bị ùn ứ, kẹt xe nghiêm trọng, giao thông rơi vào hỗn loạn.

Mặc dù lực lượng chức năng CSGT, Cảnh sát trật tự, dân phòng có mặt tại khu vực từ rất sớm để điều tiết, phân luồng giao thông nhưng lượng phương tiện qua đây quá đông gây ra tình trạng kẹt xe, di chuyển hết sức khó khăn.

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn - ảnh 5

TP.HCM: Xuất hiện “hố tử thần” khủng sau trận mưa lớn - ảnh 6

Giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn,

ảnh: Trần Kha

Sáng nay, lực lương chức năng đã điều người, phương tiện xe cuốc, vật tư đến khắc phục cố. Một người thi công tại đây cho hay vẫn chưa biết thời gian cụ thể khắc phục xong hố 'tử thần' này. Tuy nhiên đơn vị thi công cố gắng khắc phục nhanh nhất để đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/tphcm-xuat-hien-ho-tu-than-khung-sau-tran-mua-lon-1262107.html)

Chủ đề liên quan:

hố tử thần lở đất mưa lớn tp.hcm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY