Tình yêu và giới tính hôm nay

Trả lại đàn ông thứ này, phụ nữ có quãng đời còn lại bình yên

Thẳng thắn ném trả những thứ này cho người đàn ông tệ bạc, phụ nữ khôn ngoan sẽ có quãng đời sau này bình yên, tự tại chẳng còn vướng bận vì tình yêu.

Có những thứ phụ nữ phải giữ để hạnh phúc nhưng có những thứ nên hoặc buông bỏ để quãng đường sau này dù đi một mình vẫn bình yên, tự tại.

Tiền bạc

Người

Sự giúp đỡ

Người ta giúp đỡ mình, bạn phải tìm cách để trả lại, đó là đạo lý ở đời. Khi đã mang ơn ai, hãy nhớ thật kỹ để trả cho bằng hết. Nhất là đối với những gã đàn ông tệ bạc, bạn càng phải thẳng thắn trả lại sòng phẳng. Vì mắc nợ họ, bạn sẽ cúi đầu và không bao giờ có được cuộc sống thanh thản.

Cách tốt nhất là nên trả hết nợ ân tình cho họ ở kiếp này, để kiếp sau không có cơ hội gặp lại nhau. Người tệ bạc đừng mong gặp gỡ thêm bất cứ lần nào nữa.

Quà cáp

Người đàn bà khôn ngoan phải biết giá trị, nguyên nhân và mục đích khi người ta tặng quà cho mình. Nếu không rõ ràng hãy mang trả lại. Phụ nữ hiện đại đừng ngồi đợi đàn ông mang quà đến tặng mà tự biết mua những món mình thích.

Khi nhận quà từ người khác, bạn đã nợ họ và bắt buộc phải đáp trả bằng cách này hay cách khác. Phụ nữ đừng bán rẻ danh dự bản thân chỉ vì những món quà mà chính bạn có thể tự mua được cho mình.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/tra-lai-dan-ong-thu-nay-phu-nu-co-quang-doi-con-lai-binh-yen-1359903.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY