Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trải qua 2 mùa dịch, Trung thu 2020 thật đặc biệt bởi những khoảnh khắc cả gia đình bình an bên nhau

Một mùa trăng tròn tháng Tám lại về. Trải qua 2 mùa dịch nhiều biến động, Trung thu năm nay lại càng đặc biệt hơn nữa khi đây chính là cơ hội để thắt chặt tình thân, đề cao những giá trị nguyên bản của gia đình và thắp lại những tiếng cười trẻ thơ... nắm tay nhau bước vào giai đoạn “bình thường mới”.

Khi hạnh phúc đơn giản chỉ là giây phút đoàn tụ bên nhau

Trải qua 2/3 năm "nghỉ từ tết đến hè" và nghỉ từ hè tới…tết trung thu do dịch bệnh covid, hơn hết, giá trị của tình thân, của gia đình ngày càng khăng khít và gắn bó hơn. đón trung thu 2020 trong mùa "bình thường mới lần 2" sẽ là niềm vui khi cả gia đình đoàn tụ bên nhau khỏe mạnh.

Trải qua 2 mùa dịch, trung thu 2020 thật đặc biệt bởi những khoảnh khắc cả gia đình bình an bên nhau - Ảnh 1.

Trải qua 2 mùa dịch, trung thu 2020 thật đặc biệt bởi những khoảnh khắc cả gia đình bình an bên nhau - Ảnh 2.

Tuy nhiên, việc lựa chọn đi chơi trung thu ở đâu để phù hợp với nhu cầu, sở thích của cả 3 thế hệ trong gia đình lại không phải bài toán dễ dàng, khi vừa cần đảm bảo vấn đề an toàn cho người lớn tuổi vừa có không gian đông vui nhộn nhịp cho trẻ em. do đó, các điểm đến an toàn - tiện lợi với nhiều hoạt động thú vị như trung tâm thương mại trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình thành thị, "tất cả trong một" từ ẩm thực, mua sắm cho đến khu vui chơi, phù hợp với người lớn tuổi – không cần di chuyển nhiều từ điểm này sang điểm khác.

Khám phá Trung Thu trong thế giới cổ tích khổng lồ Vincom

Luôn là điểm đến thu hút trẻ em và gia đình trong lễ trung thu với nhiều chương trình đặc sắc, năm nay vincom tiếp tục mang tới đại tiệc trăng rằm đầy màu sắc, truyền tải nhiều bài học ý nghĩa về sự đoàn kết, tin tưởng, sẻ chia và hy vọng.

Trải qua 2 mùa dịch, trung thu 2020 thật đặc biệt bởi những khoảnh khắc cả gia đình bình an bên nhau - Ảnh 3.

Trải qua 2 mùa dịch, trung thu 2020 thật đặc biệt bởi những khoảnh khắc cả gia đình bình an bên nhau - Ảnh 4.

Gia đình quây quần bên nhau cùng đón mùa Trăng rằm 2020

Bên cạnh những ưu đãi mua sắm các sản phẩm dành cho trẻ em từ các thương hiệu lớn như my kingdom, nhà sách phương nam, funny land, rabity, mom&baby, fahasa… vincom còn tấp nập với các thương hiệu quán ăn, nhà hàng nổi tiếng như haidilao hotpot, pizza 4p's, koi thé, v..v phù hợp cho nhu cầu của các gia đình để cùng đón một mùa trăng ngập tiếng cười, hạnh phúc và hy vọng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-qua-2-mua-dich-trung-thu-2020-that-dac-biet-boi-nhung-khoanh-khac-ca-gia-dinh-binh-an-ben-nhau-20200923124111267.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY