|
Ngày 5.8.2020 tại Hà Nội, OMO cùng tổ chức phi lợi nhuận Xanh Hà Nội trồng 50 cây ăn quả và cây tán rộng, tạo thành biểu tượng tấm khiên - màn chắn xanh cho môi trường. Trong tháng 8 tại TP.HCM, OMO sẽ phối hợp với Quận đoàn quận Bình Thạnh và quận 12 trồng 4.000 cây xanh nhằm phát triển mảng xanh đô thị, xây dựng công viên vườn dạo phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, luyện tập thể dục thể thao của người dân thành phố.
Theo ông Mai Ngọc Nhân - quản lý thương hiệu OMO Việt Nam, thông qua chương trình, OMO mong muốn kêu gọi cộng đồng đừng chỉ giới hạn ở những ý định tốt cho môi trường và cộng đồng mà hãy cùng bắt tay hành động để tạo ra những thay đổi thiết thực và triệt để.
Mỗi sản phẩm OMO Matic mua tại hệ thống siêu thị Coopmart, người dùng sẽ góp 5.000 đồng cho chương trình.