Tình yêu và giới tính hôm nay

Trong dòng dư luận về ông chồng tặng vợ tin nhắn ngọt ngào mỗi sáng gây bão, có bà vợ chỉ gửi ngày vài tin cũng khiến chồng ứa nước mắt

Đúng là mỗi cặp đôi có cách yêu thật khác nhau mà. Đôi khi nhắn tin dài dòng đâu thể hiện tình cảm sâu đậm ra sao.

Sự kiện người chồng Trọng Hưng của nữ giảng viên Âu Hà My bị tố ngoại tình đã gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua. Theo đó, dân mạng đã tìm lại những hình ảnh trong quá khứ chàng diễn viên từng dành cho Hà My những tin nhắn vô cùng ngọt ngào mỗi ngày.

Thậm chí, lời lẽ anh dành cho người yêu còn bị cho là "sến quá mức". Tuy nhiên, đó cũng là một trong những biểu hiện cho tình cảm thân mật của cả hai. Nó là cách yêu mà cả Âu Hà My và Trọng Hưng lựa chọn.

Giữa dòng câu chuyện ấy, một ông chồng đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện về gia đình mình. Bài đăng thu hút đến 31 nghìn like và hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ.

"Sáng giờ thấy mọi người share nhiều hình ảnh nhắn tin của hai vợ chồng nào đấy ngôn tình lắm, sướt mướt lắm.

Mình xin tuyên bố là chưa ăn thua gì so với vợ chồng mình vẫn nhắn tin với nhau nhé. Một ngày trung bình vợ mình nhắn cho mình vài tin mà tin nhắn nào đọc xong mình cũng ứa nước mắt dù vợ nhắn không hề ngôn tình nhé".

Đây là lời chia sẻ của anh chồng. Theo đó, một ngày hai vợ chồng họ chỉ nhắn tin xung quanh chuyện tiền bạc. Vợ muốn chồng chuyển khoản đi đâu, cho ai là anh đều nhất nhất chấp hành không hề có lời phản đối. Một người chồng thực tế, chiều chuộng đến thế này chắc chắn là niềm mong ước của nhiều người rồi còn gì.

Người vợ trong câu chuyện là Minh Ngoan, sinh năm 1989 và chồng cô Tuấn Tiến, nhiều hơn vợ 1 tuổi. Họ có khoảng thời gian bên nhau 10 năm, cưới nhau được 4 năm và hiện tại đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội.

Nói về những tin nhắn hai vợ chồng đang được chú ý, Minh Ngoan tâm sự:

"Mình không bao giờ nhắn tin nhiều và cũng chẳng mấy khi sướt mướt. Chỉ có chồng là quan tâm mình nhiều thôi. Bây giờ, hai vợ chồng mình cùng quản lý một cơ sở phun xăm nên gần như 24/24 giờ đều ở bên nhau. Mình không có tài khoản nên mua gì đều bảo chồng chuyển khoản hộ. Mình có 'bệnh' thích mua đồ online nên chồng cũng quen. Mình nhắn cái gì, anh ấy sẽ chuyển thôi".

Bình thường, người vợ giữ tiền trong nhà nhưng với gia đình Minh Ngoan thì vai trò lại trái ngược. Tuấn Tiến có "duyên" với chuyện giữ tiền hơn nên anh đảm nhận phần thủ quỹ.

"Trước yêu nhau 6 năm thì mình cầm tiền toàn tiêu hết không giữ được đồng nào. Mình chuyển cho chồng giữ thì mới có tiền đó. Thật ra những lần mình yêu cầu chuyển khoản hay mua sắm anh ấy chẳng bao giờ hỏi gì đâu vì cứ hỏi là mình cáu.

Mình bắt nạt chồng suốt. Anh ấy nhịn cũng quen rồi đấy chứ. Thỉnh thoảng chồng có nhắc nhẹ: 'Em ơi, em mua nhiều quá, em tiết kiệm tí'.

Nhưng cũng chỉ được 3 hôm như vậy là mình mua tiếp vì mình nghĩ làm việc, kiếm ra tiền thì phải tiêu. Chồng mình sau đó cũng chịu, hai đứa ở bên nhau cả chục năm, quen thuộc nhau quá rồi", Minh Ngoan chia sẻ.

Ở nhiều gia đình, chuyện hôn nhân lục đục hay tan vỡ cũng hay xuất phát từ vấn đề tiền bạc. Chỉ cần thiếu thốn hay việc tiêu xài không đồng nhất ý tưởng thì tranh cãi đã nổ ra.

Nhưng với Minh Ngoan, chuyện anh chồng Tuấn Tiến "răm rắp" gửi tiền theo yêu cầu của vợ cũng là điều khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ mãi không thôi.

Minh Ngoan tâm sự: "Chồng mình răm rắp làm theo lời vợ vì anh biết chuyện mua sắm là thú vui của vợ. Chồng mình chiều vợ thôi. Nói chung anh ấy chiều mọi thứ.

Hạnh phúc của hai vợ chồng mình là hiểu rõ tính cách đối phương và chồng thì chiều vô điều kiện tất cả mọi thứ mình muốn. 10 năm trôi qua rồi, mọi thứ vẫn vậy chứ không phải chỉ mới bây giờ, khi cả hai có kinh tế hơn đâu".

Nói về chuyện quen biết rồi yêu đương với Tuấn Tiến, Minh Ngoan chia sẻ:

"Ngày xưa mình làm DJ, chồng ban ngày làm công ty Thu*c lá, tối làm thêm an ninh trên chỗ mình làm rồi quen nhau. Tình cờ hai đứa có số điện thoại thì nói chuyện qua lại. Thấy hợp nhau quá nên bắt đầu tình yêu. Anh là người chân thành tình cảm, không màu mè đâu. Yêu được 6 năm thì kết hôn. Tính mình cũng men, hơi khô khan, chồng tình cảm nên bù trừ được cho nhau đó".

Hiện tại, cuộc hôn nhân của Minh Ngoan sau 4 năm vẫn vô cùng hạnh phúc. Dù họ chẳng mấy khi nói lời ngọt ngào nhưng cái hợp, cái thấu hiểu quan trọng nhất trong hôn nhân.

"Vợ chồng mình có nguyên tắc luôn chân thật và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Khi nào hai đứa to tiếng thì cũng không được phép nói bậy, xúc phạm nhau. Anh ấy thường nhịn, đợi mình hết nóng thì phân tích các thứ chứ không bao giờ tranh cãi bởi anh bảo chẳng nhận được gì khi thắng vợ.

Nói chung trong nhà mình luôn đúng, sai cũng cho thành đúng trong phút tức giận ấy rồi sau đó mới dần dần phân tích thêm", Minh Ngoan chia sẻ.

Hôn nhân đôi khi rất cần những sự bù trừ đáng yêu và cần thiết như vậy đấy. Cùng chúc cho hai bạn sẽ có tình yêu bền chặt lâu dài và luôn luôn hạnh phúc như bây giờ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-dong-du-luan-ve-ong-chong-tang-vo-tin-nhan-ngot-ngao-moi-sang-gay-bao-co-ba-vo-chi-gui-ngay-vai-tin-cung-khien-chong-ua-nuoc-mat-20200814105745729.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY