Dinh dưỡng hôm nay

Trực tuyến Đưa trường học đến thí sinh 2020: Thay đổi trong thi đánh giá năng lực và xét tuyển ĐH

Vào lúc 9 giờ ngày 16-4, Báo Người Lao Động sẽ tổ chức chương trình Đưa trường học đến thí sinh 2020 với chủ đề Thay đổi trong thi đánh giá năng lực và xét tuyển ĐH.

Chương trình được tường thuật trực tuyến tại địa chỉ nld.com.vn. Đài Truyền hình TP HCM thu, phát sóng trên kênh HTV Key. Trước đó, buổi trực tuyến "Đưa trường học đến thí sinh" cũng đã được Báo Người Lao Động tổ chức vào ngày 9-4.

Ông Dương Quang, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động (giữa), tặng hoa cho các khách mời buổi trực tuyến “Đưa trường học đến thí sinh” vào ngày 9-4. Ảnh: QUANG LIÊM

Khách mời tham gia chương trình lần này gồm: TS Nguyễn Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng Đào tạo, ĐHQG TP HCM; TS Trần Đình Lý, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm TP HCM; TS Nguyễn Trung Nhân, Trưởng Phòng Đào tạo, Trường ĐH Công nghiệp TP HCM; ThS Nguyễn Quỳnh Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Chương trình giải đáp băn khoăn về những thay đổi trong kỳ thi đánh giá năng lực và xét tuyển ĐH năm nay; đánh giá những tác động có thể ảnh hưởng đến việc đăng ký nguyện vọng của thí sinh; tư vấn chọn ngành, chọn trường phù hợp... Mời bạn đọc đón theo dõi.

G.Thùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/truc-tuyen-dua-truong-hoc-den-thi-sinh-2020-thay-doi-trong-thi-danh-gia-nang-luc-va-xet-tuyen-dh-20200415225857653.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY