Tâm linh hôm nay

Từ 1/8 âm lịch, 3 con giáp phú quý cát tường, chuẩn bị đón hồng phúc trời cho

Tháng 8 âm lịch, 3 con giáp may mắn dưới đây được thần Tài ưu ái nên tiền trong tài khoản không ngừng tăng, may mắn ngợp trời.

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp đón vận may này, gia chủ sẽ gánh tài lộc ào ạt vào nhà.

Tuổi Sửu

Tuổi sửu trời sinh là con giáp lương thiện, thích kết bạn và gặp được nhiều người tốt. đây còn là con giáp thích giúp người khác lúc khó khăn nên rất được yêu mến. từ 12h ngày 1/8 âm lịch trở đi, con giáp này đón tài lộc không ngừng vào nhà, làm một mà hưởng mười, đây chính là phần thưởng cho sự thiện lương của họ.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, công việc của tuổi Sửu phất lên như diều gặp gió. Đây cũng là thời gian tuổi Sửu có nhiều dự án khả thi, công việc suôn sẻ, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Nhờ đó, thu nhập tăng vọt, người kinh doanh tìm được đối tác như mong muốn. Đặc biệt càng về cuối năm thì tuổi Sửu càng có nhiều vận may, tiền vào nhà như nước sông Đà.

Tuổi Mùi

Tháng 8 âm lịch là thời điểm may mắn nhất của người tuổi Mùi trong năm nay. Mọi xui xẻo, khốn khó đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền ập xuống đầu con giáp giàu sang này, họ sẽ hưởng mọi điều may mắn. Hơn cả, sao đào hoa chiếu mệnh còn giúp Mùi gánh tiền tỷ vào nhà, đời sang trang mới.

Không chỉ tháng 8 âm lịch, thần may mắn đeo bám còn giúp con giáp này có những tháng cuối năm ngập trong phú quý, tiền của cứ đến dửng dưng khiến bản thân họ còn ngỡ ngàng. chỉ cần chớp lấy thời cơ mùi ắt tự làm đại gia, ngủ một đêm thức dậy đã nhà xe có sẵn.

Tuổi Thân

Tuổi thân là con giáp trời sinh khéo léo, có nhiều mối quan hệ tốt, bạn bè thân thiết. nhờ quen biết rộng, đặc biệt được nhiều người giúp mà ᴄon giáp này tìm được nhiều vận may trong sự nghiệp. biết nắm bắt cơ hội, tuổi thân càng dễ thành công khi còn trẻ.

Nửa đầu năm 2020, tài lộc của tuổi thân không khởi sắc, thậm chí là bị hao mòn. nhưng đến mùng 1/8 âm, đường tiền bạc của con giáp này ngày một rộng mở. người tuổi này được quý nhân dẫn đường, thần tài ghé thăm, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc dồi dào, phú quý không ai bằng.

Không chỉ vậy, họ còn có nhiều cơ hội trong công việc, có thêm nghề phụ để gia tăng thu nhập. Nhân duyên khá tốt, còn có hỷ tín trong thời gian này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thạch Thảo/ Gia Đình Mới

https://www.giadinhmoi.vn/tu-1-8-am-lich-3-con-giap-phu-quy-cat-tuong-chuan-bi-don-hong-phuc-troi-cho-d46922.html

Theo Gia Đình Mới

Link bài gốc

Copy link

https://www.giadinhmoi.vn/tu-1-8-am-lich-3-con-giap-phu-quy-cat-tuong-chuan-bi-don-hong-phuc-troi-cho-d46922.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-1-8-am-lich-3-con-giap-phu-quy-cat-tuong-chuan-bi-don-hong-phuc-troi-cho-380568)

Tin cùng nội dung

  • Dù không muốn xuất hiện trong danh sách này, người tuổi Tý, Tuất, Sửu... nên cẩn trọng trước những xui xẻo không lường trước trong năm 2015.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY