Dinh dưỡng hôm nay

Từ 2/7, tạm dừng các chuyến bay từ TP.HCM đi Vinh và ngược lại

Các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đi Vinh và ngược lại tạm dừng khai thác từ 0h00 ngày 2/7 cho đến khi có thông báo mới.

Thực hiện chỉ đạo của bộ giao thông vận tải, cục hàng không việt nam có văn bản gửi các hãng hàng không việt nam; cảng hàng không quốc tế vinh; các cảng vụ miền bắc, miền trung và miền nam về việc tạm dừng khai thác các chuyến bay thương mại từ tp.hcm đến vinh và ngược lại kể từ 0h00 ngày 2/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế sẽ được cục hàng không việt nam xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không.

Trước đó, ubnd tỉnh nghệ an đã có văn bản đề nghị bộ giao thông vận tải chỉ đạo tạm dừng khai thác các đường bay thương mại từ tp.hcm đi vinh và ngược lại do tình hình phức tạp của dịch bệnh covid-19.

Với việc tạm dừng thêm đường bay tới vinh, tới nay đã có 6 đường bay nội địa tạm dừng khai thác đi/đến sân bay tân sơn nhất gồm: tp.hcm – quảng bình/hải phòng/quảng ninh/gia lai/côn đảo/vinh.

Theo cục hàng không việt nam, hiện đường bay nội địa thường lệ chở khách đi/đến sân bay vinh chỉ khai thác chặng tp.hcm – vinh với tần suất 3 - 4 chuyến khứ hồi/ngày. trong đó, vietnam airlines 12 chuyến/tuần; vietjet air 6 chuyến/tuần; pacific airlines 6 chuyến/tuần.

HG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tu-2-7-tam-dung-cac-chuyen-bay-tu-tphcm-di-vinh-va-nguoc-lai-2021070209461709.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY