Tâm sự hôm nay

Từ hôm đi xăm môi về, mẹ chồng luôn hậm hực cáu giận với con dâu, thấy lạ tôi hỏi lý do và sốc với câu trả lời của bà

Thấy mẹ chồng bỏ ăn, tôi lo lắng quá hỏi chuyện, thế nhưng nói mỏi miệng bà cũng chẳng thèm đáp lại, đúng lúc tôi từ bỏ và đứng dậy thì mẹ kéo lại đưa cho 500 nghìn đồng.

Một năm nay những người phụ nữ trong khu phố chúng tôi đang có phong trào xăm môi. Nhìn các chị với những đôi môi mới đẹp khiến tôi cũng thích thú và muốn được thử.

Nhưng lần nào hỏi ý kiến của chồng cũng bị phản đối gay gắt, anh ấy bảo là thích những gì thuộc về tự nhiên, còn thứ gì mà đã là nhân tạo thì chỉ đẹp thời gian đầu sau đó "xuống dốc không phanh".

Tôi đã quá mệt mỏi phải sống với cái môi thâm đen suốt 30 năm rồi nên tôi vẫn quyết tâm đi Vừa cãi nhau xong thì mẹ chồng tôi cũng đi Nghe đến đây tôi hoảng sợ,

Mẹ bảo còn thiếu bao nhiêu bà sẽ đi xin tiền con trai để làm chứ bà không có tiền riêng. tôi vội ngăn cản mẹ lại bảo là mình suýt nữa bị chồng đuổi (phanhien...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-hom-di-xam-moi-ve-me-chong-luon-ham-huc-cau-gian-voi-con-dau-thay-la-toi-hoi-ly-do-va-soc-voi-cau-tra-loi-cua-ba-20200612091701467.chn)

Tin cùng nội dung