Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tự tay bóc mẽ sắc vóc của mình, Miss Universe 2021 diện đầm còn không kéo nổi khóa: Netizen bó tay, muốn giải cứu chẳng được

Lại một lần nữa Harnaaz Sandhu gây lên một cuộc bàn tán nảy lửa quanh sắc vóc của cô.

Cứ nói mãi về vóc dáng hay nhan sắc của miss universe 2021 đến mức dân tình còn đòi #giảicứumissuniverse, nhưng đến nay chính khổ chủ lại tự "bóc mẽ" vóc dáng của mình trước bàn dân thiên hạ.

Chẳng là thế này, harnaaz sandhu vừa mới tái hiện lại giây phút đăng quang lịch sử tại đêm chung kết miss universe 2021 vừa qua.

Nàng Hậu diện lại bộ đầm dạ hội lấp lánh mà cô từng diện trên sân khấu Chung kết, thậm chí từng cử chỉ của cô còn khắc họa lại tất cả biểu cảm của cô khi chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.

Miss Universe 2021 tái hiện lại màn đăng quang lịch sử

Thế nhưng ngay lập tức Harnaaz Sandhu gây lên một cuộc bàn tán nảy lửa quanh sắc vóc của cô. Bình thường thì không nói, nay còn mặc lại bộ đầm Chung kết nhưng vấn đề ở chỗ, Harnaaz Sandhu còn không kéo nổi khóa khi diện đầm.

Đây mới là minh chứng rõ rệt nhất cho việc Harnaaz Sandhu tăng cân quá đà, chỉ vài tháng sau khi đăng quang mà đã không mặc nổi bộ đầm danh giá.

Dân tình ngay lập tức soi được ngay chi tiết hài hước trong đoạn clip của Miss Universe 2021. Phần khóa kéo toang hoác cả ra vì khổ chủ tăng cân không thể ních nổi.

Vóc dáng và nhan sắc của miss universe 2021 thay đổi rõ rệt chỉ sau mấy tháng đăng quang. gương mặt với những đường nét thanh tú nay đã béo tròn, ú na ú nần, phần cằm còn rõ nọng đầy đặn nhìn qua cũng nhận ra.

Thân hình còn to gấp đôi so với ngày đăng quang, chỉ so sánh nhẹ như này thôi cũng đủ thấy sự khác biệt rõ rệt.

Ngay lập tức dân tình "ùn ùn" kéo đến bàn luận rôm rả về sắc vóc của Miss Universe 2021, người chê người khen, người chán nản, người động viên... có đủ cả. Đa phần ai cũng "cảm thán" về sắc vóc của Harnaaz Sandhu nhưng cũng có những câu động viên an ủi để Harnaaz Sandhu hoàn thành tốt nhiệm kỳ hoa hậu của mình.

Dân tình bàn luận ác liệt quanh màn tái hiện lịch sử của Harnaaz Sandhu.

Chỉ có mấy tháng thôi, mà từ một Tân Hoa hậu có nhan sắc được ví von là đẹp nhất nhì lịch sử Miss Universe, Harnaaz Sandhu lại tăng cân quá đà "lấp" hết cả sắc vóc gợi cảm từng khiến công chúng mê mẩn ngày nào.

Harnaaz Sandhu từng là nàng Tân Hoa hậu sở hữu nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa ai ngắm nhìn cũng mê mẩn.

Nét hiền hậu của Harnaaz Sandhu được lòng cả những fan sắc đẹp khó tính nhất. Sau ngày đăng quang, nhan sắc của Harnaaz Sandhu được truyền thông khen hết lời.

https://afamily.vn/tu-tay-boc-me-sac-voc-cua-minh-miss-universe-2021-dien-dam-con-khong-keo-noi-khoa-netizen-bo-tay-muon-giai-cuu-chang-duoc-20220316102256045.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-tay-boc-me-sac-voc-cua-minh-miss-universe-2021-dien-dam-con-khong-keo-noi-khoa-netizen-bo-tay-muon-giai-cuu-chang-duoc-20220316102256045.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY