Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ thảm họa thời trang khoe dáng vô tội vạ, Hương Giang lột xác thời thượng gợi cảm khiến ai cũng phải dè chừng

Nếu nhìn lại những bộ cánh thảm họa của mình ngày trước, Hương Giang có hết hồn không?

Hh hương giang ngày càng khẳng định được gu thời trang thời thượng sang chảnh của mình. không thiếu những bộ cánh dát đầy hàng hiệu xa xỉ mà bóc giá ra là đủ khiến dân tình phải giật mình. không chỉ lên đồ đi sự kiện mà cả street style của cô cũng nâng tầm lên tầng cao mới. nàng hậu đã có một sự thay đổi, lột xác đến mức khó tin từ một thảm họa thời trang với những bộ cánh hở bạo, khoe dáng quá đà; trở thành quý cô hàng hiệu sang chảnh tinh tế và thời thượng khó ai sánh kịp. sự lột xác của hương giang bắt đầu từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-tham-hoa-thoi-trang-khoe-dang-vo-toi-va-huong-giang-lot-xac-thoi-thuong-goi-cam-khien-ai-cung-phai-de-chung-20201003143916095.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY