Tình yêu và giới tính hôm nay

Tư thế ngủ của vợ chồng tiết lộ mức độ hạnh phúc

Một nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Vương quốc Anh kết luận rằng tư thế ngủ của các cặp vợ chồng là dấu hiệu về sự hài lòng của họ trong cuộc sống hôn nhân.
Việc thay đổi tư thế ngủ của các cặp vợ chồng có thể làm thay đổi mối quan hệ của họ, theo Independent.

1. Tự do

Có 27% các cặp vợ chồng thường có tư thế ngủ quay lưng và không chạm vào nhau. tư thế ngủ này cho thấy bạn luôn làm chủ được bản thân. Tuy không chạm nhau nhưng cả hai vẫn thân mật.

2. Yêu thương tràn đầy

tư thế ngủ quay lưng và chạm lưng vào nhau khi ngủ chiếm 23%. tư thế ngủ này thường phổ biển ở các cặp đôi mới cưới, cho thấy sự thỏa mãn trong mối quan hệ của hai người.

3. Đơn côi

tư thế ngủ ngoảnh mặt vào nhau nhưng không chạm nhau chỉ chiếm 3% trong tất cả các cặp đôi. tư thế ngủ này cho thấy cả hai còn thiếu sự sẻ chia và thân mật ở chốn phòng the. Do vậy, những cặp đôi còn có tư thể ngủ này cần sớm thay đổi.

4. Nút thắt tình yêu

Có 8% cặp đôi lúc ngủ thường đối mặt vào nhau, gác chân lên nhau nhưng nhanh chóng tách ra sau 10 phút. tư thế ngủ này thể hiện sự đồng nhất trong tình yêu, cho phép mỗi người có một thế giới cho riêng mình.

5. Úp thìa

tư thế ngủ ôm người khác từ phía sau khá phổ biển với 18%. Đây là tư thế ngủ truyền thống thể hiện sự chở che, bảo vệ mà người ôm muốn dành cho người được ôm.

6. Lãng mạn

4% các cặp đôi thường để bạn đời của mình nằm gối lên tay và dựa đầu vào ngực của mình. tư thế ngủ này cũng dễ bắt gặp ở các cặp đôi mới đến với nhau. Điều này thể hiện sự mãnh liệt, đam mê và luôn giữ lửa trong tình yêu.

7. Người yêu thương

Tư thế mặt đối mặt và chân, tay ôm chặt lấy nhau suốt đêm. Tư thế “người yêu thương” chỉ chiếm 2% thể hiện sự lãng mạn và thân thiết. Tuy nhiên, tư thế này cũng cho thấy sự thiếu độc lập trong mỗi cá nhân.

8. Siêu anh hùng

tư thế ngủ một người ở đầu giường, một người ở cuối giường cho thấy sự thống trị nhau trong tình yêu. Tất nhiên, tư thế này cũng chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ, 3%.

9. Hỗn tạp

tư thế ngủ này được áp dụng đối với các cặp đôi có bé ngủ cùng. tư thế ngủ hỗn tạp này có thể đẩy hai vợ chồng về một nơi và nhường chỗ cho em bé ở một góc khác. Tuy vậy, đây lại là tư thế ngủ thoải mái và tình cảm nhất của các cặp đôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-the-ngu-cua-vo-chong-tiet-lo-muc-do-hanh-phuc-15686.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY