Tình yêu và giới tính hôm nay

Tự tin khẳng định cá tính với vũ điệu Step Into Love cực bốc, nhận ngay cơn lốc phiếu quà tặng từ ALDO

Điệu nhảy thì siêu dễ, cơ hội quà tặng lại ngút ngàn, thảo nào mà trend cover này lại được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình đến thế.

Năm nay tuy không thể đi thăm thú khắp nơi, nhưng với các vũ điệu rửa tay, hất tóc, lau kính trên TikTok cũng đủ khiến các bạn trẻ bắt trend tất bật không yên. Không chỉ tự mình giải trí mà còn tiếp nhiệt cho những chiếc xu hướng thêm phần thú vị với vô vàn những biến tấu bất ngờ. Và tất nhiên, vũ điệu "Step Into Love" cũng không thể nào qua mặt được hội hóng trend luôn sẵn sàng lắc lư theo điệu nhạc. Vừa cover vừa nhận thưởng ngại gì mà không thử nhỉ?

Step Into Love - Tự tin là chính mình

Bộ sưu tập "Step Into Love" vừa được thương hiệu thời trang ALDO cho ra mắt vào tháng 8 năm nay. Với các mẫu thiết kế theo phong cách tối giản thời thượng nhưng vẫn toát lên nét mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, thương hiệu giày dép thời trang đến từ Canada mong muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa qua BST lần này, đó chính là lời động viên các bạn hãy tự tin với chính mình, yêu thương bản thân và lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người xung quanh.

Tự tin khẳng định cá tính với vũ điệu Step Into Love cực bốc, nhận ngay cơn lốc phiếu quà tặng từ ALDO - Ảnh 1.

Tự tin khẳng định cá tính với vũ điệu Step Into Love cực bốc, nhận ngay cơn lốc phiếu quà tặng từ ALDO - Ảnh 2.

BST Step Into Love.

Và để lan tỏa rộng rãi tinh thần lạc quan ấy trong cộng đồng hơn nữa, cuộc thi Dance Cover Step Into Love đã được ALDO phát động trên toàn thế giới. Với sự tham gia của đông đảo người mẫu, fashion blogger, vũ công và cả những bạn trẻ yêu thời trang đã khiến cho điệu nhảy Step Into Love trở thành hot trend trên khắp các mạng xã hội. Với những thao tác xoay người, vươn tay mạnh mẽ, trend cover này như tiếp thêm năng lượng tích cực cho mọi người, cùng nhau vui tươi hơn trong thời điểm hiện tại.

Tại Việt Nam, cuộc thi này cũng được hưởng ứng nhiệt tình với vô số những bài thi thú vị, mang lại những giây phút vui vẻ, sảng khoái cho những bạn trẻ năng động.

Tự tin khẳng định cá tính với vũ điệu Step Into Love cực bốc, nhận ngay cơn lốc phiếu quà tặng từ ALDO - Ảnh 3.

Cô nàng Thùy Anh của hội "Gái già lắm chiêu" chẳng ngại thể hiện bản thân mình với phong cách sexy tràn đầy năng lượng, điêu luyện khi cover theo vũ điệu Step Into Love.

Tự tin khẳng định cá tính với vũ điệu Step Into Love cực bốc, nhận ngay cơn lốc phiếu quà tặng từ ALDO - Ảnh 4.

Còn nàng thơ Katleen lại cực kì đáng yêu với phong cách năng động, tự tin tràn ngập năng lượng.

Các anh chàng và cô nàng đam mê âm nhạc khó mà có thể từ chối sức hút của điệu nhảy vừa dễ lại vừa ấn tượng này. Cùng lắc lư cover Step Into Love trên nền nhạc Roses, các bài dự thi khuấy động không khí thêm phần hào hứng và vui tươi.

Cùng nhau nhún nhảy và sở hữu ngay cơ hội nhận phiếu quà tặng siêu khủng

Cuộc thi này diễn ra từ 11/08 – 01/09/2020 và tất cả mọi người đều có thể tham gia không phân biệt tuổi tác. Thể lệ cứ như bên dưới mà triển nhé các bạn, cùng vận động nào:

Bước 1: Like fanpage @aldovietnam, Instagram và TikTok @aldo_shoes.

Bước 2: Quay và đăng clip nhảy cover bằng ứng dụng TikTok, sử dụng nền bài nhạc Roses (ImanbekRemix) by SAINt JHN.

Bước 3: Chia sẻ đoạn clip cover của bạn trên Facebook cá nhân (chế độ công khai) nhớ tag @aldovietnam hoặc Instagram cá nhân (chế độ công khai) tag @aldo_shoes kèm hashtag #ALDOVietnam #ALDOShoes #StepIntoLove.

Tự tin khẳng định cá tính với vũ điệu Step Into Love cực bốc, nhận ngay cơn lốc phiếu quà tặng từ ALDO - Ảnh 5.

Còn rất nhiều bài thi thú vị khác tràn ngập năng lượng tích cực khiến bạn chỉ muốn lắc lư theo ngay thôi. Hãy trở thành một phần của trend Step Into Love để có cơ hội sở hữu ngay những giải thưởng đến từ ALDO nhé:

- 10 bài cover có lượng tương tác tốt hoặc sáng tạo nhất sẽ được ALDO Vietnam chọn đăng trên Fanpage và nhận được phiếu mua hàng trị giá 1,000,000đ mua sắm tại ALDO Vietnam.

- Những bài nhảy cover còn có cơ hội được ALDO quốc tế lựa chọn và nhận giải đặc biệt là $5,000 tiền mặt.

Còn ngại gì mà không xốc lại tinh thần, rủ rê hội bạn thân tham gia ngay thử thách này đi nào. Thông tin chi tiết về cuộc thi các bạn tham khảo tại đây nhé: https://bit.ly/3apoYma.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tu-tin-khang-dinh-ca-tinh-voi-vu-dieu-step-into-love-cuc-boc-nhan-ngay-con-loc-phieu-qua-tang-tu-aldo-20200819133107791.chn)

Chủ đề liên quan:

cộng đồng mạng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY