Tâm sự hôm nay

Từ tòa án đi ra, tôi khóc nghẹn nhìn tờ phán quyết ly hôn trên tay, song lập tức hóa đá khi nhìn rõ khuôn mặt người đàn ông ôm bó hồng đợi sẵn

Tôi còn đang khó hiểu, không rõ anh ta ôm hoa đứng đợi ở cửa tòa án nhằm mục đích gì, chúc mừng ai đó vừa tan vỡ hôn nhân hay sao? Ai ngờ được người đàn ông đó lại bước về phía tôi.

Cách đây 2 tháng, chồng tôi đã đưa đơn Nhưng chồng tôi đã quyết chí ra đi thì tôi cũng chẳng còn cách nào, đành phải ký đơn dù trong lòng rất buồn bã và đau đớn. ngày chúng tôi ra tòa nhận phán quyết ly hôn, từ tòa án bước ra mà tôi không cầm được nước mắt. nhưng khi vừa ngẩng mặt lên, nhìn về phía trước, tôi sững sờ khi thấy một Nhìn vẻ mặt ngây ngẩn, thẫn thờ của tôi, hùng dúi bó hoa hồng vào lòng tôi rồi cười: "có gì phải buồn hả em?

Cả đêm ấy tôi mất ngủ vì lời thổ lộ của hùng. anh cũng từng ly hôn nhưng vợ chồng anh chưa có con chung, nghe đâu vợ anh có Ngoài ra hùng là (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-toa-an-di-ra-toi-khoc-nghen-nhin-to-phan-quyet-ly-hon-tren-tay-song-lap-tuc-hoa-da-khi-nhin-ro-khuon-mat-nguoi-dan-ong-om-bo-hong-doi-san-2020102015091797.chn)

Tin cùng nội dung