Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng 1963: Một năm nhiều hạnh phúc, lắm tiền tài

Xem tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng 1963, đây sẽ là một năm hứa hẹn nhiều niềm vui, hạnh phúc dành cho con giáp này.

>> TỬ VI 2020 CỦA 12 CON GIÁP <<

I. CƠ SỞ LUẬN GIẢI TỬ VI 2020 QUÝ MÃO NỮ MẠNG

1. SAO HẠN CHIẾU MẠNG NĂM 2020

- Luận sao Thái Âm (Tốt) Xem sao hạn 2020, Thái Âm là cát tinh, quý tinh, mang tới điềm may mắn, mọi sự thông thuận, gặp hung hóa cát, cầu danh lợi đều được. Vì thế, gặp cát tinh này, tuổi Quý Mão nữ mạng sinh năm 1963 sẽ được vui vẻ, có hạnh phúc, tiền tài, dễ đạt được ước mơ. - Luận hạn Huỳnh Tuyển (Xấu vừa) Hạn này chủ về sức khỏe. Bản mệnh dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Thêm nữa, người gặp hạn này không nên đứng ra bảo lãnh, làm chứng cho người khác kẻo gặp họa sát thân.

2. LÁ SỐ TỬ VI 2020 QUÝ MÃO NỮ MẠNG

- Xét về cung Mệnh Tại cung Mệnh của tuổi Quý Mão có các sao Hồng Loan, Thiếu Âm và Lực Sĩ tọa. Những sao này mang tới điềm báo sức khỏe tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa. - Xét về cung Tam hợp Tại Tam hợp cung củng Mệnh có Thiên Việt, Long Đức, Tấu Thư, Văn Tinh. Những sao này chủ quý nhân phù trợ, được người khác tôn trọng, uy tín được củng cố. Có điều, tại đây cũng có các hung tinh Tuần, Đà La, Thiên Quan, Đại Hao, Trực Phù. Những hung tinh này gây bất lợi cho sức khỏe, hao tốn tiền bạc và có thể vướng kiện cáo pháp luật. - Xét về cung Xung chiếu Tại đây có Thiên Hỷ, Đào Hoa, Thiên Đức, Phúc Đức là những cát tinh mang tới nhân duyên tốt đẹp, hưởng nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tại đây cũng cần đề phòng ảnh hưởng của hung tinh Kình Dương, Lưu Hà. Những hung tinh này mang điềm báo mổ xẻ, châm chích hoặc T*i n*n sông nước. - Tiểu kết: Xem tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng, vận quý nhân vượng, có nhiều người giúp sức, làm gì cũng dễ đạt thành công hơn trước. Bản mệnh được mọi người tôn quý, được tới nhiều nơi cao sang. Vì vậy, dù công việc đối mặt với khá nhiều khó khăn, thách thức nhưng được quý nhân giúp sức nên vẫn đạt được thành công như mong đợi. Đây là năm bản mệnh có lộc đề đất cát. Có thể tiến hành giao dịch đất đai khá thuận lợi, kiếm được nguồn thu lớn. Tuy nhiên trong năm cũng cần tiêu hao khá nhiều tiền của. Chủ yếu cho sức khỏe và công việc làm ăn.

3. VẬN HẠN THEO THẬP BÁT CỤC

Trong năm 2020, nữ mệnh Quý Mão gặp vận Lục súc lợi, tiến điền tài trong vòng Thập Bát cục. Đây là vòng vận mang ý nghĩa cát lành, công việc làm ăn chăn nuôi tốt, tiền bạc dồi dào, dễ mua nhà mua đất. Đọc thêm bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vòng Thập Bát cục cũng như cách xem vận hạn theo phương pháp này:

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (http://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-2020-quy-mao-nu-mang-304-201215.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY