Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 12/7/2022: Tuổi Dần mọi người tán thưởng, tuổi Tuất tài lộc khởi vượng

(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu đường tài lộc hanh thông vô cùng. Thu nhập chính ổn định giúp cho bản mệnh dễ dàng thoải mái hơn trong vấn đề tài chính.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi Tý sẽ được hỗ trợ tối đa để hoàn thành công việc của mình nhanh chóng. Quý nhân của bản mệnh có thể là đồng nghiệp hoặc lãnh đạo, vì thế hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp để mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Ngày mới này, nếu có ý tưởng hay đề xuất nào, hãy cứ mạnh dạn đưa ra chính kiến, con giáp này sẽ bất ngờ với những thành quả đạt được. Rất có thể ý kiến đó sẽ vạch ra hướng đi mới cho tập thể. Cho dù có ai đó phản đối, đó cũng là lúc tuổi Tý có thêm kinh nghiệm để chỉnh sửa ý tưởng của mình.

Tuy nhiên vận trình tình duyên không được như ý. Có thể những hiểu nhầm trong việc bất đồng quan điểm khiến hai người xảy ra mâu thuẫn, nhưng đừng quá nặng nề, con giáp này nên thử lắng nghe để hiểu nhiều hơn về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi sửu khó mà được an ổn làm việc khi liên tục có những vấn đề từ ngoại cảnh khiến bị phân tâm. đó không phải là trục trặc máy móc thì là rắc rối đến từ đồng nghiệp hay sự cạnh tranh với đối thủ.

Nhưng vốn là người bản lĩnh nên chút thử thách nơi thương trường khó lòng có thể đốn ngã tuổi Sửu. Thậm chí, càng khó khăn, con giáp này lại càng tỏ rõ sự quyết tâm của mình và cũng chính vì thế mà sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa mọi việc, đạt được điều mình mong muốn.

Trong ngày này, nếu muốn chuyện tình cảm êm đẹp, bản mệnh nên học cách bao dung cho người ấy hơn. Không ai hoàn hảo, ngay cả bản thân con giáp này cũng vậy. Mọi chuyện đều có thể giải quyết khi cả hai chịu nhường nhịn và thông cảm cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay sẽ mang lại sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời cho tuổi Dần. Bản mệnh được thể hiện năng lực của mình, nhận không ít lời khen ngợi, tán thưởng từ mọi người xung quanh.

Hầu hết các kế hoạch, dự định đều diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt việc ký kết hợp đồng kinh doanh dễ bề thành công, hợp tác phát triển êm xuôi, thu về khoản lợi nhuận đáng kể. Không lạ gì khi tuổi Dần được khen ngợi về sự giỏi giang, thông minh. Hãy dồn tâm sức vào công việc, chớp lấy cơ hội của mình.

Tuy nhiên, hôm nay sức khỏe của tuổi Dần sẽ gặp phải một số vấn đề, nhất là với những người có tiền sử bệnh về gan. Bản mệnh nên xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi điều độ để giảm gánh nặng cho gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi mão thêm tự tin. nhờ vậy, dù có phải đương đầu bất kỳ khó khăn, thách thức nào, đều giữ vững quyết tâm đi theo con đường đã lựa chọn. hơn ai hết, bản mệnh hiểu rõ điểm mạnh, yếu của mình để kịp thời điều chỉnh.

Con giáp này chỉ cần chăm chỉ và đừng quên áp dụng một chút sáng tạo trong công việc là công sức bỏ ra sẽ được ghi nhận kịp thời. Kết quả có thể sẽ đến muộn nhưng sẽ rất vững vàng và hoàn toàn là những gì bản mệnh xứng đáng được nhận.

Vận trình tình cảm hôm nay hanh thông. Người độc thân cảm nhận rõ đào hoa vượng hơn, xung quanh cũng có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận. Nhưng lúc này con giáp này nên tỉnh táo để bước ra khỏi những cám dỗ, nhất là với những lời đường mật nghe có vẻ bùi tai nhưng chưa biết chừng ẩn chứa cạm bẫy đằng sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay trôi qua thật nhẹ nhàng khi tuổi Thìn làm việc gì cũng dễ dàng, trôi chảy. Phương diện đầu tư, hợp tác làm ăn đang có nhiều khởi sắc tích cực. Các mối quan hệ được tích lũy từ trước tạo cơ hội cho con giáp này phát triển.

Ngày này tuổi Thìn nên tận dụng những gì mình đang có để làm hậu thuẫn cho con đường công danh. Nhờ vậy, nguồn thu nhập cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Đây cũng là thời gian khá may mắn của bản mệnh. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, con giáp này nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Tiếc là ngày này vận trình tình cảm có nhiều hung tinh đe dọa, vợ chồng ở bên nhau dễ nảy sinh mâu thuẫn, hòa khí trong nhà bị phá vỡ, nội bộ gia đình lục đục. Đôi lứa yêu nhau ít dành thời gian tương tác nên mối quan hệ nhạt nhòa, đề phòng kẻ thứ ba lợi dụng chen chân vào mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi tỵ có nhiều áp lực khi đủ thứ chuyện đổ ập xuống đầu. có nguy cơ vướng vào cạm bẫy, tiểu nhân đang chờ có cơ hội để xuống tay cản trở, khuấy đảo cuộc sống của con giáp này. ngày này bản mệnh cũng không nên đầu tư bất kỳ dự án nào.

Người độc thân nên mở lòng mình ra mới mong chạm tới hạnh phúc. Bản mệnh cứ hay để những chuyện trong quá khứ níu chân nên lúc nào cũng lo lắng sai lầm sẽ lặp lại. Nhưng nếu không dũng cảm bước ra khỏi những lắng lo đó, làm sao biết được mình đã đủ khôn ngoan sau những va vấp trước đó hay chưa.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày này, bản mệnh nên chú ý vận động phù hợp với thể trạng. Người mang thai nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi ngọ làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. công việc có khởi sắc rõ rệt, con giáp này có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn với những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua.

Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên, con giáp này có thể tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người làm kinh doanh có nguồn thu ổn định, tuy không có nhiều liền một lúc trong ngày nhưng túc tắc. Các nguồn hàng, nguồn khách hàng đều được duy trì trong tầm kiểm soát.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ thêm vượng, người độc thân nên ra ngoài giao lưu kết bạn. Những đối tượng mà con giáp này gặp đều rất thu hút, thú vị nên dù không thể tiến triển thành tình yêu thì cũng là trải nghiệm không tồi để cùng chia sẻ cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã. Quan trọng nhất vẫn là bám chặt mục tiêu đã đề ra từ trước, đừng vì phút nản lòng mà hủy bỏ mọi nỗ lực từ trước tới nay.

Chẳng ai có thể sống thay cho bản mệnh cuộc đời này, lựa chọn mang tới kết quả ra sao phụ thuộc vào nỗ lực của bản mệnh chứ không phải lời ai đó nói. Nếu con giáp này đã quyết định đi trên con đường này, hãy kiên định và dám chịu trách nhiệm dù việc gì xảy ra đi chăng nữa.

Trên phương diện tình cảm, nếu muốn giữ hòa khí trong gia đình, con giáp này cần phải có sự nhượng bộ, đặc biệt là với bạn đời của mình. Trong mọi tình huống, cần cố gắng khéo léo trong cư xử và đừng quá thẳng tính, lời nói thiếu suy nghĩ có thể gây tổn thương rất khó hàn gắn cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi thân được soi đường chỉ lối, tài lộc theo nhau về túi. người làm công ăn lương có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình, tuy hơi vất vả một chút nhưng bù lại con giáp này có thể thấy thoáng tay hơn khi chi tiêu.

Tuy nhiên, tuổi Thân có không ít nỗi buồn tình cảm. Đôi lứa dễ gặp phải những rạn nứt trong mối quan hệ tưởng như bền chặt. Mâu thuẫn, căng thẳng dồn nén lâu ngày mà không tìm được nơi để chia sẻ ắt sẽ có lúc bùng nổ, phá tan hết những gì hai người cố công gây dựng bấy lâu nay.

Người độc thân ngày càng sốt sắng vì vẫn mãi lẻ bóng trong khi người xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Thậm chí con giáp này còn có suy nghĩ hay là cứ nhắm mắt đưa chân cầm tay người mình chưa hề rung động. Điều này có thể là sai lầm lớn mà bản mệnh phải hối hận sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu đường tài lộc hanh thông vô cùng. Thu nhập chính ổn định giúp cho bản mệnh dễ dàng thoải mái hơn trong vấn đề tài chính. Nhưng con giáp này cần tránh tâm lý an nhàn hưởng cái lợi trước mắt nếu muốn sung túc giàu có.

Ngược lại, có thể tuổi Dậu gặp chuyện không như ý trong tình cảm. Mâu thuẫn nảy sinh giữa cặp đôi vì những chuyện cỏn con nhưng đôi bên đều vấn đề lên cao. Bản mệnh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và có những hành động hay lời nói quá đà, khiến cho mối quan hệ lâm vào khủng hoảng.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... do vậy, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi tuất tài lộc vô cùng khởi vượng, thu nhập gia tăng. bản mệnh tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên đạt được thỏa thuận hợp tác cùng có lợi, hứa hẹn lâu dài. những dự án đã có thu hoạch, người kinh doanh cũng dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng.

Công việc trong ngày này cũng không có vấn đề nào làm khó con giáp này. Những khó khăn, vướng mắc được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tháo gỡ. Đừng quên sự nhạy bén giúp tuổi Tuất có được cơ hội, song chính năng lực của con giáp này mới là thứ để cơ hội được phát huy.

Tiếc là có điềm báo tình duyên của bản mệnh đang lung lay. Dường như tuổi Tuất đang quá cố chấp khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của đối phương. Sự độc đoán chuyên quyền của con giáp này sẽ như một quả bom nổ chậm đe dọa tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 12/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi được cát khí vây quanh, may mắn ngập tràn. Nhờ sự tài trí của mình mà bản mệnh dễ dàng vượt qua được những thử thách trên bước đường tìm kiếm thành công, không ngừng tiến bước tới mục tiêu mà mình đã lựa chọn từ lâu.

Tuy nhiên có thể có không ít thị phi nhiễu nhương khi những thành quả mà tuổi Hợi đạt được khiến kẻ tiểu nhân khó chịu. Bản mệnh cũng cần học cách kiềm chế bản thân hơn nữa, tránh có phát ngôn hay hành động nào trong lúc nóng nảy, mất bình tĩnh.

Đào hoa vượng nhưng người độc thân chưa thật sự sẵn sàng nên có thể sẽ bỏ lỡ cơ duyên lần này. Có thể do trái tim con giáp này còn chưa rung động, cũng có thể vì bản mệnh còn quá lý trí, suy tính đến nhiều điều trước khi đặt tình cảm lên vị trí hàng đầu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-vi-ngay-1272022-tuoi-dan-moi-nguoi-tan-thuong-tuoi-tuat-tai-loc-khoi-vuong-693024.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY