Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

UNIQLO: Nâng tầm phong cách từ chính những sản phẩm cơ bản nhất

Những thiết kế của UNIQLO không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn đề cao giá trị của người mặc.

Cái tên UNIQLO không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, đặc biệt là tại Việt Nam. Mở cửa hàng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019, và chỉ nhanh chóng vài tháng sau, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này tiếp tục chào Hà Nội ngày 6/3/2020 với cửa hàng rộng 2.500 mét vuông tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Ông ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: "UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau với một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam hay một khu vực trưng bày dòng

LifeWear – triết lý bắt nguồn từ cuộc sống

Cứ nhắc tới UNIQLO là người ta sẽ nhắc tới áo chống nắng hay áo giữ nhiệt, và điều quan trọng để thương hiệu này đi vào lòng mọi người đó chính là nhờ triết lý LifeWear. LifeWear có thể hiểu nôm na là trang phục mặc hàng ngày, và đây đã trở thành thành triết lý xuyên suốt của hãng. Bắt nguồn từ những items cơ bản nhất như áo phông, sơ mi hay quần âu... nhưng với UNIQLO, mỗi bộ trang phục được kiến tạo từ mỗi cá nhân lại cho ra một

Những dòng sản phẩm công nghệ mê hoặc mọi tín đồ thời trang

Hãy thử tưởng tượng nếu như vài năm trước bạn chống nắng bằng cách mặc tạm 1 chiếc áo sơ mi rộng, hay giưx ấm bằng cách đùm đùm lớp lớp vài ba chiếc áo. Thì hiện tại, bạn có áo chống nắng với khả năng chống tia UV hay chỉ cần 1 chiếc áo giữ nhiệt và 1 chiếc áo phao siêu nhẹ là đủ để vượt qua mùa Đông lạnh giá.

Tất cả các dòng sản phẩm của UNIQLO đều bắt nguồn từ nhu cầu cơ bản trong cuộc sống của mỗi người. Đầu tiên phải kể đến dòng AIRism, đây được coi là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn "LifeWear", giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát. Công nghệ AIRism dành cho nam và nữ khác nhau, nhưng tựu chung đều sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng mọi yêu cầu cho mọi lứa tuổi, giới tính, mang lại cảm giác thoải mái.

Dòng sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down giúp bạn không phải khoác lên người quá nhiều lớp áo để giữ ấm. Điểm mạnh của dòng áo khoác này chính là sử dụng lông vũ chất lượng cao và các loại sợi độc đáo. Áo còn có khả năng chống nước, rất phù hợp với thời tiết lạnh ẩm ở Việt Nam. Mặc dù kiểu dáng áo không có nhiều sự đổi mới nhưng hãng cũng khá đa dạng về màu sắc để phù hợp theo trend của từng năm

Dòng sản phẩm HEATTECH được coi là dòng mang tính đột phá và ngày càng được phát triển trên nhiều sản phẩm khác nhau như áo hai dây, jeans hay tất… Các sản phẩm HEATTECH được dệt từ 4 loại sợi để mang đến sự ấm áp tối đa, đồng thời giảm thiểu tĩnh điện. Cơ chế của HEATTECH là sử dụng độ ẩm toát ra từ cơ thể để chuyển hóa thành nhiệt. Từ dòng tiêu chuẩn cho ngày lạnh thường, Extra Warm cho ngày lạnh hơn và Ultra Warm cho ngày cực lạnh, UNIQLO ngày càng chứng tỏ được triết lý LifeWear xuyên suốt.

Bên cạnh 3 dòng sản phẩm chủ đạo dành cho mọi lứa tuổi và giới tính thì quần jeans của UNIQLO cũng ngày càng chiếm được cảm tình. Hãng có hẳn trung tâm cải tiến Jeans được đặt đặt Los Angeles để nghiêm cứu và thực hiện sứ mệnh tạo ra những sản phẩm jeans tốt nhất thế giới.

Đánh mạnh vào các sản phẩm cơ bản và cực kỳ thiết yếu, nhưng không vì thế mà UNIQLO lại thờ ơ với các sản phẩm mang tính thời trang cao hơn. Dòng sản phẩm áo phông UT nhằm thể hiện tuyên ngôn về phong cách, cá tính của bản thân. UNIQLO cũng hợp tác cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng để cho ra các BST vừa trendy lại vừa mang tính ứng dụng cao. Hãng còn dành sự quan tâm tới dòng sản phẩm dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh với nhiều tính năng bảo vệ nhưng vẫn rất thoải mái.

Sự hợp tác có chọn lọc và tạo cá tính cho người mặc

Chị Trương Thị Hồng Nhung - Trưởng bộ phận Marketing của UNIQLO Việt Nam cho hay, việc chọn lựa các nhà thiết để hợp tác được hãng chọn lọc rất kỹ. Đơn cử như BST UNIQLO U là sản phẩm hợp tác với NTK lừng danh Christophe Lemaire - người đã từng nắm giữ vị trị giám đốc sáng tạo tại Hermès. Có thể bạn chưa mua được túi Hermès, nhưng tới UNIQLO bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm do người sáng tạo ra những chiếc túi Hermès thiết kế. Ngoài Christophe Lemaire, mới đây UNIQLO cũng cho ra mắt BTS mùa Xuân/Hè hợp tác cùng NTK khá nổi tiếng Jonathan Anderson. Và biết đâu, trong tương lai UNIQLO sẽ hợp tác với các nhà thiết kế có tiếng tại Việt Nam.

Chị Nhung cũng cho biết, để tạo cá tính cho người mặc mà vẫn phải giữ được nét riêng thì UNIQLO rất đầu tư vào việc tìm hiểu thị trường. Khách hàng ở TP. HCM và Hà Nội có thói quen mua sắm khác nhau, và đây chính là lý do mà trong dịp khai trương tại Hà Nội, UNIQLO đã mở bán loạt áo UT với hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như hoàng hôn bên Hồ Tây, bia hơi vỉa hè, dạo ngắm phố phường trên xe Xích lô, những xe hàng rong đầy màu sắc… được thiết kế đặc biệt bởi Họa sỹ tài năng Vũ Tuấn Anh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uniqlo-nang-tam-phong-cach-tu-chinh-nhung-san-pham-co-ban-nhat-20200314010011547.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gene ảnh hưởng mạnh mẽ tới chiều cao của bé, nhưng cũng có khá nhiều yếu tố khác góp phần quyết định vấn đề này, trong đó có thực phẩm.
  • Rau xanh đóng vai trò đặc biệt quan trọng để hàm răng trẻ thơ phát triển bình thường.
  • Hiện nay, thị trường dầu ăn ở nước ta rất đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu và nguyên liệu sản xuất. Tuy nhiên việc sử dụng dầu ăn hiệu quả, có lợi cho sức khỏe là điều không phải người tiêu dùng nào cũng rõ.
  • Có thể đây là tin sốc tiếp theo với các bạn. Cho tới nay nhiều hướng dẫn dinh dưỡng vẫn khuyến cáo nên sử dụng dầu thực vật làm từ đậu nành, canola, hướng dương…
  • Nắng nóng như thiêu như đốt trên 40 độ C khiến nhiều trẻ nhỏ lũ lượt được đưa đi khám với biểu hiện sốt do say nóng, trẻ sốt cao nhưng mũi họng không có biểu hiện viêm nhiễm, chảy nước.
  • Mỗi ngày ăn 3 bữa cháo với rất nhiều thịt, cá, tôm, cua và các loại củ quả nhưng con chị Trang (Cầu Diễn) hơn 5 tháng không lên được lạng nào. Đưa con đi khám chị té ngửa khi BS kết luận thiếu chất.
  • Bạn có thể không mấy để tâm đến chai sữa tắm dùng mỗi ngày hay bao nhựa dùng trong lò vi sóng, nhưng những sản phẩm này có thể chứa hóa chất tàn phá cơ thể bạn.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.