Giảm cân hôm nay

Uống nước detox trước khi đi ngủ giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu bạn đã làm hết cách nhưng vẫn không thể giảm được mỡ bụng, có thể bạn đang làm sai cách. Thay vì tập những động tác gập bụng khó khăn, hãy thử biện pháp uống nước detox sau đây.

Trang Brightside đã tổng hợp 10 loại nước detox giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, kiên trì uống trước khi ngủ sẽ thấy kết quả bất ngờ::

1. Nước ép dưa chuột + gừng + chanh tươi

Nguyên liệu:

- 1 quả dưa chuột

- 1 quả chanh vàng

- 1 muỗng gừng băm

- 1 muỗng nước ép lô hội

- 1/2 ly nước

- 1 nắm rau mùi tây

Cách làm:

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm dưa chuột, gừng băm, vài nhánh mùi tây, nước ép lô hội và vắt thêm 1 quả chanh.

Hãy uống một ly nước ép dưa chuột chanh tươi vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm mỡ bụng. Do gừng có tính nóng, khi vào trong cơ thể sẽ tạo ra nhiệt lượng, đốt cháy mỡ thừa. Dưa chuột có chứa đến 90% là nước, giúp cơ thể bài tiết, thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả.

2. Nước ép dưa chuột + cam + chanh + mật ong

Cam có chứa rất nhiều Vitamin C, tăng cường trao đổi chất tự nhiên, giúp bạn có làn da căng mịn. Chanh giúp bạn đốt cháy chất béo dư thừa có trong cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể cũng như thải độc cho gan.

Nguyên liệu:

- 1 quả chanh xanh

- 2 quả dưa chuột

- 1 quả cam lớn

- Mật ong

- Lá bạc hà

- 1 lít nước lọc

Cách làm:

Ép 1 quả dưa chuột lấy nước cốt, quả còn lại thái lát tròn mỏng. Vắt chanh và cam vào hỗn hợp dưa chuột. Thêm một thìa cà phê mật ong và dùng lá bạc hà để trang trí và tăng thêm mùi vị.

3. Bưởi + quế + bạc hà

Bưởi là loại quả chứa lượng nước và chất xơ hàng đầu trong các loại rau quả. Nó giúp bạn cảm thấy thỏa mãn sau khi ăn, kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cảm giác thèm ăn. Quế có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu và triglycerids (acid béo trong máu).

Nguyên liệu:

- 300ml nước ép bưởi

- 300ml soda

- 1 ly nước

- 2 thanh quế

- Lá bạc hà

- Đường và đá

Cách làm:

Thêm đường tùy theo khẩu vị mỗi người, 200ml nước và hai thanh quế lên chảo đun khoảng 5 phút đến khi đường tan tạo thành si-rô. Để nguội sau đó hòa với nước ép bưởi, soda và thêm lá bạc hà để tăng thêm mùi hương. Thêm đá và thưởng thức.

Nước có ga chứa ít chất béo và năng lượng nên sẽ có công dụng làm cho vóc dáng thon gọn và kết hợp với các nguyên liệu trên giúp đốt cháy mỡ thừa.

4. Nước detox chanh bạc hà

Nguyên liệu:

- 2 quả chanh vàng

- 1 ly nước soda

- Lá bạc hà

- Đá viên

Cách làm:

1 quả chanh vắt lấy nước, quả còn lại thái lát tròn trang trí. Thêm nước cốt chanh vào ly soda đã chuẩn bị. Cùng với vài nhánh bạc hà và đá viên.

5. Táo + lá bạc hà + chanh vàng

Táo và quế được biết đến là mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Các chất dinh dưỡng thực vật và các chất chống ôxy hoá có trong táo giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư, cao huyết áp, tiểu đường và bệnh tim.

Quế có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu và triglycerids (acid béo trong máu). Đặc biệt khi kết hợp với nhau sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1 lít nước ép táo (tươi hoặc đóng gói)

- Lá bạc hà

- 2 quả chanh vàng

- Đá viên

Cách làm:

Cắt lát chanh thả vào nước ép táo đã chuẩn bị. Thêm vài lá bạc hà và đá viên để thưởng thức.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/uong-nuoc-detox-truoc-khi-di-ngu-giam-mo-bung-hieu-qua-25394/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY