Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ưu điểm của răng toàn sứ zirconia và veneer

Với công nghệ mặt dán sứ veneer siêu mỏng và răng toàn sứ zirconia, bạn có thể lấy lại tự tin với nụ cười đẹp.

Nụ cười đẹp, khỏe khoắn là mong muốn của nhiều người. tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có hàm răng trắng đều, cuốn hút. để khắc phục diện mạo mọi đối tượng, các bác sĩ, chuyên gia không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại, trong đó có các giải pháp phục hình răng, nổi bật là zirconia và veneer.

Ưu điểm của công nghệ răng toàn sứ zirconia

Răng toàn sứ zirconia có sườn và vỏ hoàn toàn bằng­ sứ. vì không chứa kim loại nên chúng giống răng thật, thích hợp với người đang tìm vật liệu tốt, bền để bọc sứ. mọi khâu thiết kế, sản xuất đều được tiến hành trên máy tính hệ thống cad/cam.

Theo chuyên gia, giải pháp này có nhiều ưu điểm:

Màu sắc tự nhiên và đẹp: khó phân biệt được bằng mắt thường.

chống biến màu: mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm, không vàng ố, đen xỉn hoặc đổi màu theo thời gian.

Hình dạng: cải thiện tính thẩm mỹ cho răng, có thể thay đổi và tạo hình theo ý muốn mọi trường hợp.

độ bền cao: sườn làm bằng zirconia, nên khả năng chịu lực và độ bền tốt. răng toàn sứ zirconia có tuổi thọ 15 - 25 năm, tùy thuộc cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng.

phục hồi chức năng ăn nhai: răng sứ bắt chước đặc điểm của răng tự nhiên, có độ bền và khả năng chịu lực, từ đó phục hồi chức năng của răng khuyết và hư hỏng, trong đó quan trọng nhất là chức năng ăn nhai.

Tương hợp sinh học tốt: không xảy ra phản ứng dị ứng, kích ứng nướu răng

Giải pháp này không làm sậm màu bờ viền nướu do không có sườn kim loại; không mài răng nhiều và chỉ định rộng rãi cho những trường hợp phức hợp nặng nhất.

Làm đẹp răng với mặt dán sứ veneer siêu mỏng

Veneer siêu mỏng được chế tác đặc biệt, từ 0,3 đến 0,5 mm, có màu sắc tự nhiên. Người dùng có thể dán lên bề mặt răng để che khuyết điểm về màu sắc, hình dáng... mà không cần phải mài răng.

Veneer siêu mỏng cũng vài hạn chế như: dễ bong lớp veneer trong quá trình ăn nhai hoặc có thể vỡ, gãy; chỉ định hạn chế với trường hợp nặng như: răng sậm màu, khiếm khuyết hình dạng quá nặng, có khớp cắn sâu; chi phí trị liệu cao...

Răng toàn sứ zirconia và mặt dán sứ veneer được ứng dụng chủ yếu trong những trường hợp như: làm trắng răng bị sẫm màu; phục hồi răng bị mòn, thưa; khắc phục răng mất, mọc lệch, chen chúc...

Nha khoa hoa hồng phương đông (nha khoa hoa hồng) với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong việc mang lại nụ cười đẹp rạng ngời cho những bệnh nhân có nhiều khuyết điểm về răng, giúp bệnh nhân tự tin hơn trong giao tiếp, thăng tiến trong công việc chỉ trong 3-7 ngày điều trị.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông giảm 10-25 % cho mặt dán sứ siêu mỏng và các giải pháp khác. Xem chi tiết tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp nụ cười tại website nhakhoahoahong.com hoặc eastrosedental.com.


(Nguồn: Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/uu-diem-cua-rang-toan-su-zirconia-va-veneer-4158030.html)

Tin cùng nội dung

  • Thẩm mỹ răng sứ là một trong những xu hướng làm đẹp mới đang được chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây. Làm răng sứ thẩm mỹ không chỉ giúp các chị em khắc phục các nhược điểm, khiếm khuyết của hàm răng mà còn giúp lấy lại nụ cười sáng đẹp, tự tin.
  • Tôi thấy các phòng khám quảng cáo nhiều giá khác nhau. Tại sao lại có sự chênh lệch này ạ, có phải càng mắc tiền thì càng tốt? Chăm sóc răng bọc sứ như thế nào thì tốt ạ?
  • Con muốn bọc sứ cho thẩm mĩ, nhưng bác sĩ nói phải lấy tủy răng rồi mới bọc sứ, mà con lại không muốn lấy tủy vì sợ rằng dễ gãy rụng sau này.
  • Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.
  • Hàm răng trắng sáng, đều đặn, khỏe mạnh luôn là điểm cộng lớn cho khuôn mặt mỗi người. Đặc biệt, với những người làm nghệ thuật nói chung do đặc thù công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng, chụp hình, quay phim nên đòi hỏi sự quan tâm nhiều hơn đến diện mạo của bản thân
  • Sau khi làm cầu răng, hiện tượng tiêu xương hàm vẫn diễn ra vì không có chân răng, khiến cho mô nướu bên dưới cầu răng ngày càng co lại, không còn đầy đặn như trước.
  • Răng sứ thẩm mĩ là xu hướng làm đẹp thu hút được đông đảo sự quan tâm của tất cả mọi người. Với mong muốn sở hữu một hàm răng khỏe đẹp giúp nụ cười thêm tự tin tỏa sáng, nhiều người đang lầm tưởng về các quy chuẩn về phương pháp này, cụ thể là phương pháp bọc răng sứ thẩm mĩ.
  • Răng bọc sứ bị nhức là một biến chứng không hiếm gặp đối với các trường hợp bọc răng sứ. Mức độ đau nhức khác nhau tùy cơ địa mỗi người.
  • Viêm lợi sau khi bọc răng sứ là một tình trạng không hiếm gặp, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe răng miệng.
  • Bọc răng sứ hiện đang là cách thức làm đẹp được nhiều người lựa chọn để có được nụ cười rạng rỡ, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu lựa chọn kỹ càng, bạn rất dễ buộc mình phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY