Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vbiz có nhiều mỹ nhân nhưng chỉ có Lý Nhã Kỳ đạt đến đẳng cấp bà hoàng thảm đỏ tại LHP Cannes

Lần nào xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cũng tỏa sáng với thần thái và style lộng lẫy, không ít lần cô còn tôn vinh văn hóa Việt trên thảm đỏ Cannes.

Mỗi mùa LHP Cannes, bên cạnh việc ngóng trông những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, nhiều người còn dành sự chú ý vào màn trưng diện váy áo của những Không phải làm quá khi nói rằng: lần nào xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cũng như bà hoàng trên thảm đỏ LHP Cannes. Đẳng cấp thời trang và thần thái của cô chẳng hề kém cạnh bất cứ ngôi sao quốc tế nào.

Vào năm 2018, Lý Nhã Kỳ từng hé lộ toàn bộ trang phục mà cô diện lên thảm đỏ LHP Cannes đều là sáng tạo của các NTK trong nước, nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ những hình ảnh, trang phục truyền thống Việt Nam – đây cũng như cách để cô tôn vinh văn hóa và truyền thống quê hương.

Vbiz có nhiều mỹ nhân nhưng chỉ có Lý Nhã Kỳ đạt đến đẳng cấp bà hoàng thảm đỏ tại LHP Cannes - Ảnh 2.

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ quốc tế không phô phang phản cảm, không chơi trội quá đà, nổi bật nhưng luôn đúng chừng mực, sang trọng và đẳng cấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vbiz-co-nhieu-my-nhan-nhung-chi-co-ly-nha-ky-dat-den-dang-cap-ba-hoang-tham-do-tai-lhp-cannes-20200517105005993.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY