Tình yêu và giới tính hôm nay

Vị Hoàng hậu bị ghẻ lạnh do được lòng mẹ chồng và màn thẳng tay cho Hoàng đế ăn bạt tai vì vào hùa bênh phi tần nói xấu mình

Điều bất ngờ đã xảy đến sau khi Hoàng thượng trừng phạt sự khi quân phạm thượng của Hoàng hậu nhưng mọi chuyện muộn mất rồi...

Trong hậu cung cổ đại, chuyện hoàng đế có hậu cung hàng ngàn Lẽ thường, thế gian chẳng ai muốn việc nhiều vợ một chồng. do vậy các

Vị Hoàng hậu bị ghẻ lạnh vì "cuộc chiến" của chồng và mẹ chồng

Quách thị là cháu gái của Quách Sùng - Tiết độ sứ với quyền lực vô biên, nhiều người kinh nể. Gia tộc họ Quách nhiều đời làm quan lớn nhỏ trong triều đình. Xuất thân từ gia đình như vậy nên Quách thị cũng rất có khí chất của tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Tuy nhiên nàng tiểu thư này có tính khí khá thất thường chứ chẳng thể coi là dịu dàng hiền hậu.

Sau này, Quách thị được tiến cung cùng Trương thị (cháu gái Kỵ Vệ thượng tướng quân) để trở thành Thái tử phi cho Tống Nhân Tông. Quách thị khéo léo hơn nên rất được lòng Lưu Nga Hoàng hậu.

Được lòng Chuyện vợ con không được làm theo ý mình nên Tống Nhân Tông sinh lòng bất mãn. Ông càng không thèm sủng ái Quách thị mà ngày đêm vui vẻ bên Trương Thị mà thôi.

Sau này, tống nhân tông và lưu thái hậu tranh giành quyền lực, nảy sinh những mâu thuẫn. hoàng đế chẳng thể thắng nổi mẹ mình nên lại càng nảy sinh lửa hận với quách Tống Nhân Tông nổi tiếng là vị Vua hiền, thương dân như con nhưng ông lại đam mê tửu sắc. Sau khi Lưu Thái hậu qua đời, ông bắt đầu sủng ái hết phi tử này đến phi tử khác, vui chơi trong hậu cung nhưng chẳng thèm đụng tới Quách Thái hậu.

Vị Hoàng đế chịu "đòn ghen" từ vợ

Quách hoàng hậu làm vợ vua 9 năm mà chưa được một ngày ngọt ngào. chồng bà chỉ biết vui vầy bên những

Đương nhiên những điều ấy quách

Hoàng đế thấy thì đau lòng quá, lúc đó chạy đến che chở trước mặt hai nàng để Cú tát như trời giáng khiến Tống Nhân Tông bất ngờ, thậm chí bật cả máu mồm và không tin vào những gì vừa xảy đến.

Cái tát của

Tống nhân tông nổi tiếng là hiền lành, từ bi, lúc này cũng không nhịn được mà nổi giận. ông phế bỏ quách hoàng hậu, ban cho nàng pháp danh thanh ngộ, tuyên bố quách

Sau này quách Sau này ông truy tặng lại cho bà thụy hiệu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-hoang-hau-bi-ghe-lanh-do-duoc-long-me-chong-va-man-thang-tay-cho-hoang-de-an-bat-tai-vi-vao-hua-benh-phi-tan-noi-xau-minh-20200619173214614.chn)

Tin cùng nội dung