Tình yêu và giới tính hôm nay

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game

Không chỉ hợp cạ đối với việc chơi game, smartphone cấu hình chuẩn như Realme 6i còn hữu ích vào rất nhiều tác vụ bạn dùng hằng ngày đấy.

Realme 6i sở hữu cấu hình "chuẩn game" với vi xử lý helio g80 tám nhân vốn tối ưu cho tác vụ chơi game của mediatek, 4gb ram và 128gb rom, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. sức mạnh "không phải dạng vừa" có thể chơi mượt mà mọi tựa game từ nhẹ đến nặng hiện nay. nhưng bên cạnh hỗ trợ chơi game, các gen z đều sẽ cần tới hiệu năng xịn sò của smartphone nhà realme bởi những tác dụng không ngờ khác.

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game - Ảnh 1.

Cỗ máy đắc lực để bạn xem và sáng tạo video

việc xem nội dung video trên youtube, tiktok thì hẳn smartphone nào cũng làm được nhưng để xem ở độ phân giải cao một cách mượt mà lại là chuyện khác. bởi lúc này "cạ cứng" sẽ cần tới phần cứng đủ để giải mã, hỗ trợ các thao tác tua ngược, chuyển nhanh cảnh… nếu là "mọt phim" chính hiệu, muốn xem cho sướng thì sẽ thấy cấu hình trên realme 6i "có đất dụng võ" ra sao.

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game - Ảnh 2.

Ngoài việc "xem", bạn còn có thể "tạo" các clip cực chất để đăng story facebook/instagram hay "hút tim" trên tiktok khi có realme 6i trong tay. tận dụng cụm 4 camera sau 48mp đa góc chụp và camera selfie 16mp, bạn dễ dàng quay được các thước phim ưng ý. tới khâu hậu kỳ, thêm thắt hàng tá hiệu ứng bắt mắt và xuất ra video thành phẩm thì đây lúc hiệu năng mạnh mẽ của máy "lên tiếng". vi xử lý helio g80, ram 4gb và tốc độ bộ nhớ trong nhanh của smartphone nhà realme giúp bạn không phải chờ đợi lâu để thấy được kết quả của mình.

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game - Ảnh 3.

Chạy đa nhiệm nhanh mượt

Nhu cầu sử dụng của các gen z hiện nay khá đa dạng nên đòi hỏi chiếc smartphone cũng cần phải đa nhiệm mượt mà. mức dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128gb lại có thể mở rộng qua thẻ nhớ thì realme 6i hoàn toàn cho phép bạn thoải mái lưu trữ hàng nghìn tấm ảnh, video cũng như cài các ứng dụng, game yêu thích.

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game - Ảnh 4.

Ram 4gb của máy trở nên hợp lý khi giúp bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau mà không hề có hiện tượng bị chậm, lag khó chịu. đặc biệt smartphone nhà realme có màn hình lớn 6,5 inch nên việc chia đôi màn hình để dùng 2 ứng dụng cũng được máy xử lý gọn gàng.

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game - Ảnh 5.

Một điểm realme 6i tỏ ra vượt trội là tốc độ đọc ghi của bộ nhớ thuộc hàng nhanh nhất phân khúc. điều này có nghĩa thời gian chờ load ứng dụng, game của bạn giờ đây được rút ngắn đáng kể, cũng như thao tác chép nhạc, ảnh, phim vào máy hay ra máy tính nhanh hơn.

Hạn chế giật lag khi dùng thời gian dài

Nếu đã là người từng dùng smartphone android thì sẽ có tình trạng thiết bị chậm chạp một cách khó chịu. đấy là do việc hệ điều hành android cài trên nhiều máy chưa tích hợp các tính năng tối ưu cũng như cấu hình không đủ mạnh để gánh vác các tác vụ đòi hỏi khả năng xử lý cao. đối với realme 6i, sử dụng hệ điều hành realme ui 1.0 trên nền android 10 giúp tối ưu nhất hiệu năng. chưa kể máy có trình quản lý hệ thống rất chăm chỉ, sẽ nhắc nhở bạn về dữ liệu rác nên xóa đi để đảm bảo máy luôn chạy mượt mà như lúc mới mua.

Vì sao bạn vẫn nên chọn “cạ cứng” như Realme 6i dù không chơi game - Ảnh 6.

Android và các ứng dụng, game sau nhiều bản cập nhật có thêm các tính năng, giao diện mới sang xịn hơn, cũng đồng nghĩa đòi hỏi cấu hình xử lý hơn. vì thế, bạn nên ưu tiên sắm smartphone realme 6i để "để dành" sử dụng cho khoảng thời gian sau nữa.

Lợi ích khi chọn "cạ cứng" hiệu năng cao như realme 6i, không chỉ nằm ở sức mạnh cấu hình, dù bạn không chơi game thì tính đa-zi-năng sẽ giúp bạn vượt qua những "nhiệm vụ" khác. ngoài ra, với thiết kế bắt mắt, 4 camera sau chụp ảnh đa góc, quay video khá ổn cùng viên pin dung lượng khủng 5.000 mah kết hợp sạc nhanh 18w… giúp realme 6i dễ dàng lọt vào mắt xanh của bất kỳ gen z tìm mua điện thoại mới ở mức giá 5 triệu đồng.

Trong tháng 6 này, mỗi cuối tuần (áp dụng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần), realme giảm ngay 300,000 đồng cho khách hàng mua realme 6i tại các hệ thống trên toàn quốc, và cơ hội "phá đảo mùa hè" để săn realme 6i miễn phí tại https://realmemobile.vn/realme-6i/flash-sale/.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vi-sao-ban-van-nen-chon-ca-cung-nhu-realme-6i-du-khong-choi-game-20200611235340152.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY