Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vì sao nước súc miệng là khoản đầu tư xứng đáng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình?

Răng miệng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe toàn diện của mỗi con người. Tin rằng chăm sóc răng miệng đồng nghĩa với việc chỉ cần đánh răng hai lần mỗi ngày là đủ, các gia đình thường bỏ qua thói quen dùng nước súc miệng.

Nhưng ít ai biết, thói quen dùng Là nước súc miệng được phát minh đầu tiên trên thế giới, listerine đã giúp

Listerine có hiệu quả kháng khuẩn gấp đôi các công thức khác nhờ kết hợp 4 loại tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên (eucalyptol – khuynh diệp, menthol – bạc hà, thymol – cỏ xạ hương và methyl salicylate từ các loại cây như lộc đề, bạch dương…) vừa giúp nhân đôi hiệu quả sát khuẩn, vừa mang lại vị the mát tự nhiên. Hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên có trong Listerine giúp xâm nhập sâu và loại bỏ các mảng bám trên răng, diệt 99.9% vi khuẩn trú ngụ trong khoang miệng, vốn là những tác nhân chính gây sâu răng, viêm nướu và các vấn đề răng miệng gây phiền toái khác.

Vì sao nước súc miệng là khoản đầu tư xứng đáng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình? - Ảnh 1.

Bạn có biết, khoang miệng và vùng hầu họng là "cửa ngõ chính" dẫn lối cho mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể? Việc làm sạch khoang miệng và giữ họng luôn được ẩm ướt sẽ hạn chế virus tấn công vào sâu bên trong hơn.

Việc duy trì thói quen sử dụng Thăng hạng Tự tin nhờ hơi thở thơm mát và nụ cười trắng sáng

Khoang miệng sạch sẽ với hơi thở thơm tho sau khi dùng

"cái răng cái tóc là gốc con người" quả đúng không bao giờ sai. nhiều nghiên cứu cho thấy sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe tổng quát. các bệnh răng miệng có nguy cơ trở thành ổ nhiễm khuẩn, gây ra các bệnh nội khoa toàn thân như viêm cầu thận, viêm nội tâm mạc, viêm khớp, các bệnh đường tiêu hóa. vì vậy, việc hình thành thói quen dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-sao-nuoc-suc-mieng-la-khoan-dau-tu-xung-dang-de-bao-ve-suc-khoe-cho-ca-gia-dinh-20201010115412126.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.