Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Viber cam kết bảo mật dữ liệu của người dùng

Chúng ta đang trực tuyến nhiều hơn bao giờ hết và điều đó có ý nghĩa như thế nào đến quyền riêng tư của chúng ta? Dữ liệu của bạn có thể đang gặp rủi ro, nhưng với Viber, bạn sẽ được bảo vệ.

Viber cam kết bảo mật dữ liệu của người dùng - Ảnh 1

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, đa số chúng ta đang dần thích nghi với trạng thái bình thường mới và tìm về với sự an toàn tại chính ngôi nhà của mình. Theo báo Forbes, đây là những hành vi bản năng của con người; đồng thời cho biết việc sử dụng internet đã tăng đáng kể với con số gần 70%. Nhưng giờ đây, khi chúng ta làm việc tại nhà, liên lạc với những người thân yêu từ xa và giao du cùng bạn bè qua các thiết bị điện tử, thông tin cá nhân của chúng ta đang gặp rủi ro hơn bao giờ hết.

Có thể bạn đã nghe nói về những lo ngại liên quan đến quyền riêng tư đang ngày càng phổ biến, gây tại họa cho nhiều ứng dụng liên lạc trong thời gian cách ly. các ứng dụng gọi video dành cho hội nghị hoặc mạng xã hội video trên điện thoại di động khiến bạn rò rỉ dữ liệu và dễ bị xâm hại bởi các bên thứ ba. ngoài ra, vẫn có các khuyến cáo về việc sử dụng các nền tảng được thiết kế để cung cấp thông tin ngăn chặn sự lây lan của covid-19. những ứng dụng này tỏ ra hữu ích trong mùa dịch; song thực tế, chúng vẫn xử lý và lưu trữ vị trí dữ liệu người dùng.

Mọi người đang chuyển sang dùng phương tiện truyền thông mạng xã hội để tham gia vào các nhóm hoặc các cộng đồng có chung sở thích và thói quen. thị trường trực tuyến trở nên sôi động hơn, với những cá nhân đang cố gắng xoay sở trong thời điểm bất ổn kinh tế. nhưng không phải ai cũng nhận ra rằng một số nhóm công khai này đang tiết lộ dữ liệu của chúng ta cho người lạ mà ta không hề tin tưởng. các ứng dụng nhắn tin khác có thể đọc thông tin cá nhân và các cuộc trò chuyện riêng tư của người dùng, rồi sử dụng những dữ liệu này cho các mục đích riêng và chạy quảng cáo. một số ứng dụng cũng có thể truy cập tin nhắn và dữ liệu để cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng với mục đích theo dõi.

Điều này đặt ra cho chúng tôi câu hỏi: ứng dụng nào có thể làm người dùng thực sự an tâm về quyền riêng tư của mình trong thời gian cách ly xã hội? rakuten viber, một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên thế giới, sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp bảo mật trực tuyến. điều này đi liền với cam kết bảo vệ dữ liệu của người dùng. ông djamel agaoua, giám đốc điều hành rakuten viber, khẳng định: “không giống như các ứng dụng khai thác dữ liệu người dùng để cải thiện các chiến dịch marketing của họ hoặc để bán thông tin cho các công ty khác, các tin nhắn cá nhân được gửi qua viber được mặc định mã hóa, đồng nghĩa với việc không ai có thể xem các cuộc trò chuyện của người dùng trên mạng. trên viber, bạn có thể chắc chắn rằng mọi tin nhắn cá nhân bạn gửi chỉ có thể hiển thị trên thiết bị được gửi đến.”

Chí cần thêm một bước bằng cách làm theo một số hướng dẫn để bảo mật thông tin trên thiết bị của bạn. trong phần cài đặt bảo mật (privacy settings), người dùng có thể quản lý những ứng dụng của mình và xem chúng có đang được cấp quyền truy cập dữ liệu ở nơi khác trên điện thoại của bạn không. nếu phát hiện có quyền truy cập nào mà bạn không muốn, chỉ cần nhấn vào nút để tắt ứng dụng.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị dùng chung, hãy lưu ý tắt chế độ tự động điền dữ liệu để bảo vệ thông tin nhạy cảm mà bạn có thể đã nhập vào. và tất nhiên, bạn nên đăng xuất khỏi các ứng dụng khi sử dụng xong, để đảm bảo người dùng tiếp theo sẽ không thấy hồ sơ cá nhân của bạn.

Hãy thận trọng với các ứng dụng mà bạn cài đặt. người dùng chỉ nên tải ứng dụng từ các nền tảng đáng tin cậy như app store hoặc play store và chỉ chấp nhận chúng nếu chúng đáng tin cậy và an toàn. hãy nhớ rằng, nhiều ứng dụng thực chất truy cập dữ liệu của bạn cho các mục đích thu thập, thương mại và quảng cáo. kiểm tra từng ứng dụng trên điện thoại của bạn và hãy nhớ rằng mỗi ứng dụng tiềm ẩn vấn đề riêng tư. có thể bạn chưa biết, nhưng ngay cả bộ chỉnh sửa ảnh của bạn cũng có thể là cổng liên kết với danh bạ, vị trí và hồ sơ của bạn. nếu có một ứng dụng mà bạn không dùng nữa, hãy xóa nó đi vì điều đó sẽ giảm một gánh nặng về rủi ro an toàn thông tin trên điện thoại của bạn.

Vì viber được mặc định mã hóa, bạn không cần lo lắng về việc dữ liệu của mình bị rò rỉ hoặc bị đem bán. “ngay tại rakuten viber, chúng tôi tự hào nói rằng chúng tôi đặt quyền riêng tư của khách hàng lên hàng đầu. chúng tôi sẽ không bao giờ bán dữ liệu của bạn. trên thực tế, chúng tôi thậm chí không thể nhìn thấy thông tin của bạn ngay từ đầu”, ông djamel agaoua, giám đốc điều hành rakuten viber, chia sẻ thêm.

Ngoài ra, di chuyển tất cả các tương tác cá nhân trực tuyến có thể gây ra một số rủi ro bảo mật. nhưng nếu cẩn thận với các ứng dụng bạn sử dụng và thực hiện các biện pháp để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của mình, bạn có thể tránh tất cả các bẫy trong kho dữ liệu của internet và kết nối với những người quan trọng nhất với sự yên tâm tuyệt đối.

Để trải nghiệm các tính năng bảo mật dữ liệu trên viber, tải ngay ứng dụng tại https://vb.me/89b486 cho điện thoại và máy tính.

Về Rakuten Viber:

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai hoặc họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt các tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng ứng dụng có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc của họ.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh liên lạc chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​đồng thi là đối tác ng dng nhn tin và gi đin chính thc ca đội bóng rổ Golden State Warriors.

Tải Viber ngay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp hàng đầu thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ media@viber.com.

Doanh Trương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/viber-cam-ket-bao-mat-du-lieu-cua-nguoi-dung-70558.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY